Miniso là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm chủ yếu là hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, phụ kiện điện tử, mỹ phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da, dụng cụ làm đẹp… cho mọi lứa tuổi.
Với tốc độ phát triển nhanh, cứ mỗi một tháng Miniso cho ra mắt 100 cửa hàng mới. Thương hiệu này dự tính cán mốc 1,5 tỷ USD doanh số chỉ sau 3 năm thành lập. Đến năm 2020 chuỗi bán lẻ đặt kế hoạch mở đến 6.000 cửa hàng trên toàn thế giới, doanh thu 9 tỷ USD.
Tại thị trường Việt Nam, Miniso đã có 3 cửa hàng tại Hà Nội, phục vụ 60.000 lượt người sau 3 tháng mở cửa. Trong tháng 12, 5 cửa hàng đồng loạt ra mắt tại TP.HCM và sẽ có thêm 2 cửa hàng tại thủ đô. Ước tính khi hoạt động hết công suất, mỗi cửa hàng tiếp đón trung bình 600-1.000 lượt khách trong khuôn viên 200-300 m2.
5 cửa hàng đồng loạt ra mắt tại TP.HCM trong tháng 12. |
Có mặt ở hơn 40 quốc gia, Miniso chú trọng vào các tiêu chí đơn giản, tự nhiên, chất lượng. Mỗi tuần thương hiệu giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới được thiết kế tại Nhật Bản, sản xuất trong nhà máy có chuyên môn cao tại Trung Quốc. Đây là lý do giúp các mặt hàng đạt chất lượng tốt và vẫn có giá thành hợp lý.
Các sản phẩm Miniso có giá từ 43.000 đồng. |
Hiện nay người dùng theo đuổi trào lưu săn hàng giá rẻ, đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt từ các thương hiệu lớn với tên gọi fast fashion. “Lính mới” Miniso cũng đồng thời tham gia và bắt kịp tốc độ trong cuộc đua này với loạt sản phẩm trong nhiều ngành hàng.
Cửa hàng bày bán nhiều mặt hàng với đa dạng mẫu mã, thiết kế. |
Để chào mừng 7 cửa hàng mới khai trương tháng 12, Miniso thực hiện chương trình quà tặng 43.000 đồng cho đơn hàng 350.000 đồng và 86.000 đồng cho đơn hàng 500.000 đồng. Ngoài ra, Miniso sẽ tặng 5.000 voucher mua hàng miễn phí dịp khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc Fanpage.