Khí hậu đang biến đổi, sao chúng ta lại không?
Những thảm họa thiên tai và vấn đề ô nhiễm môi trường được cảnh báo trong cuốn sách "Khí hậu đang biến đổi - Sao chúng ta lại không?" của Daisy Kendrick.
47 kết quả phù hợp
Khí hậu đang biến đổi, sao chúng ta lại không?
Những thảm họa thiên tai và vấn đề ô nhiễm môi trường được cảnh báo trong cuốn sách "Khí hậu đang biến đổi - Sao chúng ta lại không?" của Daisy Kendrick.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Cái giá phải trả khi theo đuổi thời trang nhanh
Thời trang nhanh thường rẻ, tiện, dễ mua nhưng sẽ để lại những tác động tiêu cực đến môi trường sống.
Những cuốn sách về thời trang bền vững
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
'Emily in Paris' mùa 3: Thời trang tuyệt đẹp gỡ gạc cho kịch bản
Loạt phim "Emily in Paris" tiếp tục câu chuyện hài hước, đa sắc của nữ chính, khi cô phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp tại Kinh đô ánh sáng.
Suzuki Swift - bộ cánh thời trang kinh điển của thế giới ôtô
Độc đáo và khác biệt, Suzuki Swift là ngôi sao đô thị ở mọi nơi nhờ vẻ đẹp mang nét cổ điển khó hòa lẫn.
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Câu chuyện bí ẩn của ngành thời trang
Phong trào "fast fashion" và 80 tỷ món đồ may mặc mới được sản xuất ra mỗi năm đang làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Sự thật khó chấp nhận về thời trang
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Mẫu áo không thể thiếu với nam giới
Không bị lỗi mốt, dễ kết hợp cùng những trang phục khác, áo thun trắng là món đồ cần thiết của đấng mày râu.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Bí mật xấu xí bên trong xưởng thời trang ở Los Angeles
Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm, nhiều thương hiệu thời trang nhanh bất chấp bỏ qua những tác động tiêu cực đến môi trường và nhân công.
Nhiều người trẻ vung tiền mua sắm vì muốn thể hiện bản thân
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Chuột Mickey có mặt trên mọi đôi giày, từ Zara cho đến Gucci
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Gia đình xây dựng đế chế Forever 21 rồi đẩy nó tới lụn bại
Phong cách điều hành tự làm mọi thứ "như sống trên đảo hoang" của vợ chồng sáng lập Forever 21 góp phần dẫn đến sự sụp đổ của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Cảnh báo hiểm họa thời trang ăn liền trên đà ‘xóa sổ’ hành tinh
Cuốn FASHIONOPOLIS The Price of Fast Fashion and the Future of Clothes của tác giả Dana Thomas sẽ giải đáp cho độc giả nhiều khía cạnh về ngành công nghiệp thời trang ăn liền.