Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Sài Gòn cuồng nhiệt đón Bùi Tiến Dũng

Sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tạo ra không khí rất sôi động ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM vào chiều 23/3.

Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại Sài Gòn, thu hút đông NHM Sự hiện diện của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tạo ra không khí rất sôi động vào chiều 23/3.
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 1
Sức hút của thủ thành Bùi Tiến Dũng với fan Sài Gòn vẫn còn rất lớn. Bằng chứng đã có rất đông người hâm mộ chờ nhiều tiếng đồng hồ để được tận mắt chứng kiến người gác đền của U23 Việt Nam hiện diện tại TP.HCM. 
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 2
Có hàng dài fan xếp hàng từ 15h để chờ Bùi Tiến Dũng khi anh tham dự một sự kiện thương mại, trong khi người gác đền này phải đến 18h mới có mặt trong chương trình.
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 3
Đa số fan đón chào Bùi Tiến Dũng là nữ giới. Một CĐV xin được giấu tên cho biết rất thần tượng Bùi Tiến Dũng. Cô gái trẻ này ngay khi biết thủ thành Thanh Hóa vào TP.HCM lập tức tranh thủ thời gian để tìm gặp gương mặt rất thu hút giới trẻ trong thời gian qua.

Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 4
Đi cùng Bùi Tiến Dũng còn có Nguyễn Quang Hải, tác giả 5 bàn thắng đóng góp cho U23 Việt Nam trên hành trình tiến đến trận chung kết giải U23 châu Á 2018 vừa qua. Trong buổi lễ, Quang Hải cũng dành thời gian ký tặng chữ ký cho người hâm mộ. Anh cho biết rất hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan Sài Gòn.
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 5
Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng rất bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ. Anh đã gửi lời cảm ơn đến CĐV, theo đó hứa sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và duy trì phong độ cao nhất để đóng góp cho CLB và ĐTQG Việt Nam.
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 6
Sắp tới, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Jordan thi đấu lượt trận cuối của vòng loại Asian Cup 2019. Với cá nhân Bùi Tiến Dũng, anh hạ quyết tâm chiến đấu hết mình để có thể mang về thành tích khả quan nhất cho đội nhà.
Fan Sai Gon cuong nhiet don Bui Tien Dung anh 7
Vào 27/3, ĐTQG Việt Nam có chuyến làm khách trước Jordan (diễn ra lúc 22h). Theo Fox Sports Asia, nếu Bùi Tiến Dũng và đồng đội giành chiến thắng, "Những ngôi sao vàng" (biệt danh tuyển Việt Nam) sẽ có những điểm số cần thiết để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA tháng tới. Trước giờ bóng lăn, dư luận cho rằng vị trí người gác đền sẽ rất quan trọng khi không biết HLV Park Hang-seo sẽ chọn Bùi Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm bắt chính.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm