Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Man City la ó nhạc nền Champions League theo kiểu mới

CĐV Man City trình diễn một màn chế nhạo UEFA hết sức sáng tạo trong chuyến làm khách trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

CĐV Man City vốn nổi tiếng là những người không ưa gì UEFA, bởi tổ chức này nhiều lần ngăn cản Man City trên con đường chinh phục châu Âu. Cụ thể, UEFA từng đưa ra án phạt 49 triệu bảng cho Man City vì lách luật Công bằng tài chính, đồng thời BTC Champions League còn ép Man City phải giảm số lượng đăng ký từ 25 xuống còn 21 cầu thủ.

Trong trận đấu với Sevilla trên sân nhà Etihad hôm 22/10, CĐV Man City đã la ó tiếng nhạc hiệu Champions League khi nó đang cất lên. Hiện tại, UEFA đang tiến hành điều tra và rất có thể Man City sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả, giống như họ đã từng trải qua khi thi đấu trên sân CSKA Moscow cách đây 2 năm.

Trước viễn cảnh bị phạt, CĐV Man City đã có hình thức lách luật hết sức thông minh.

Khi các tình nguyện viên kéo lá cờ Champions League ra sân, khoảng 200 trong số 1.000 CĐV của Man City đã đồng loạt giơ các tấm biển có dòng chữ "la ó". Họ cũng lấy tay che miệng, ra dấu hiệu "im lặng" để phản đối UEFA.

Vào ngày 19/11 tới, UEFA sẽ đưa ra phán quyết về án phạt dành cho Man City vì để CĐV có hành vi không đẹp. Án phạt có thể là phạt tiền hoặc thi đấu trên sân không có khán giả. HLV Pellegrini thể hiện sự đồng lòng, sát cánh với CĐV đội nhà bằng tuyên bố: “Họ có quyền bày tỏ chính kiến. Bày tỏ chính kiến rất quan trọng, họ có thể làm theo nhiều cách khác nhau”.

Hạ Sevilla 3-1, Man City giành vé vào vòng knock-out

Các pha lập công của Sterling, Fernandinho và Bony giúp đội bóng thành Manchester đánh bại Sevilla 3-1 ngay tại Sanchez Pizjuan, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm