Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Sevilla 3-1, Man City giành vé vào vòng knock-out

Các pha lập công của Sterling, Fernandinho và Bony giúp đội bóng thành Manchester đánh bại Sevilla 3-1 ngay tại Sanchez Pizjuan, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Tổng hợp trận đấu: Sevilla 1-3 Manchester City Sterling, Fernandinho và Bony ghi bàn giúp Manchester City vượt qua Sevilla với tỷ số 3-1, qua đó giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Champions League.
Chiến thắng của Man City trong chuyến hành quân tới "chảo lửa" Sanchez Pizjuan mang đậm dấu ấn của Raheem Sterling.
Ngôi sao 20 tuổi trực tiếp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 8 sau tình huống chạy chỗ thông minh và dứt điểm chéo góc lạnh lùng.
Ngoài ra, Sterling còn liên tiếp làm khổ hàng thủ Sevilla bằng những pha bứt tốc và đi bóng lắt léo ở hành lang trái.
Một trong những pha bóng như thế tạo điều kiện để Fernandinho tung cú đánh đầu cận thành mang về bàn thắng thứ hai cho đại diện nước Anh chỉ sau đó 3 phút.
Sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, Man City có sự khởi đầu không thể tốt hơn.
Nhận liên tiếp 2 bàn thua, Sevilla vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan tìm được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 25 sau cú đánh đầu dễ dàng của Tremoulinas.
Nếu không có pha cản phá xuất sắc ngay trên vạch vôi của Joe Hart ở phút 29, Man City đã không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn.
Sau những phút để đội chủ nhà dồn ép, đoàn quân của huấn luyện viên Pellegrini kịp giải tỏa áp lực bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Wilfried Bony ở phút 36.
Cả hai đội tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng trong hiệp 2 nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Thất bại ngay trên sân nhà khiến Sevilla đối mặt với nguy cơ bị loại bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus cầm hòa Monchengladbach để nâng số điểm của mình lên con số 8.
Trong khi, thầy trò Pellegrini đã chính thức giành vé vào vòng knock-out khi nắm trong tay 9 điểm sau 4 lượt trận. Trong trường hợp Man City thua cả 2 trận còn lại và Sevilla giành trọn 6 điểm, đội bóng nước Anh vẫn xếp trên nhờ thắng đối đầu - yếu tố đầu tiên được tính đến khi các đội bằng điểm ở vòng bảng.
Bất chấp án phạt mới đây của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), các cổ động viên Man City vẫn có hành động phản đối khi nhạc hiệu Champions League vang lên trước giờ bóng lăn.
Xếp hạng bảng D sau loạt trận thứ 4.

Man City tiến vào tứ kết League Cup bằng chiến thắng 5-1

Đội quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini thị uy sức mạnh trước Crystal Palace bằng chiến thắng "5 sao" ở trận đấu thuộc vòng 4 League Cup diễn ra lúc 2h45 ngày 29/10.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm