Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chế ảnh trung vệ PSV được ví như 'Quế Ngọc Hải mới'

Trong mắt cổ động viên bóng đá, trung vệ Hector Moreno (PSV) đã tái hiện cú vào bóng của Quế Ngọc Hải nhằm truy cản pha thâm nhập vòng cấm của Luke Shaw trong trận đấu tại Cúp C1.

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

Cú vào bóng của trung vệ Hector Moreno (PSV) với Luke Shaw (Manchester United) tại đấu trường UEFA Champions League khiến người hâm mộ Việt Nam nhớ lại pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Trần Anh Khoa trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng vừa qua.
Cú vào bóng của trung vệ Hector Moreno (PSV) với Luke Shaw (Manchester United) tại đấu trường UEFA Champions League khiến người hâm mộ Việt Nam nhớ lại pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Trần Anh Khoa trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng vừa qua.
Hai đội bóng lớn của thành Manchester, MU và Man City đều gây thất vọng ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Trong khi Man xanh thúc thủ trên sân nhà trước Juventus 1-2 thì "Quỷ đỏ" cũng bại trận trên sân PSV với tỷ số tương tự.
Huấn luyện viên Louis Van Gaal từng nói MU có thể vô địch Champions League. Tuy nhiên, phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan bị hoài nghi sau màn trình diễn kém thuyết phục trước PSV.
Không nhiều người tin vào khả năng thành công của Manchester United tại Champions League mùa này, dù ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đầu tư rất nhiều tiền để Van Gaal tuyển quân trong ba kỳ chuyển nhượng gần đây.
Trước trận, Memphis Depay khẳng định sẽ ăn mừng nếu sút tung lưới PSV. Hình ảnh vui sướng của tân binh MU khi sút tung lưới đội bóng cũ khiến nhiều người nhớ đến Robin Van Persie lập công trong trận gặp Arsenal. 
Manchester City thể hiện phong độ đáng sợ tại Premier League với 5 trận toàn thắng. Tuy nhiên, ở đấu trường danh giá Champions League, đội quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini bị ví như những anh chàng học việc.
Trái lại, Juventus đang gây thất vọng lớn tại Serie A khi thua 2 hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên. Thế nhưng khi ra sân chơi danh giá nhất cựu lục địa, đội bóng thành Turin lại đặc biệt nguy hiểm.
Cristiano Ronaldo dứt điểm vào lưng cầu thủ Srna trong vòng cấm của Shakhtar Donetsk nhưng trọng tài vẫn cho Real hưởng phạt đền. Trên chấm 11 m, Ronaldo tận dụng rất tốt cơ hội để lập công.
Trung vệ Sergio Ramos ăn vạ trong vòng cấm của Shakhtar Donetsk. Dưới con mắt cộng đồng ảnh chế, ngôi sao của Real đang cố nhảy xuống hồ nước nhưng bị cầu thủ đối phương kéo lại.
Chuyên gia sút phạt đền Ronaldo rất muốn đầu quân cho Sevilla, bởi đội bóng thành Seville được hưởng 3 quả penalty trong trận tiếp đón Monchengladbach (Gameiro lại bỏ lỡ cơ hội lập công phút 50). 

Ronaldo lập hat-trick, bỏ xa thành tích của Messi tại Cúp C1

Hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk lúc 1h45 ngày 16/9 giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 80 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với thành tích của Messi.



Tiểu Minh

Ảnh: Trollfootball/Trollbongda

Bạn có thể quan tâm