Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

Luke Shaw gặp chấn thương phải rời sân bằng máy thở Luke Shaw bị đau sau tình huống đột phá. Anh cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, nhưng vẫn phải rời sân bằng máy thở.
Luke Shaw dính chấn thương nặng ở phút 15 sau pha vào bóng nguy hiểm của Hector Moreno. Tuy nhiên, cầu thủ của PSV không phải chịu bất kỳ hình phạt nào trong tình huống này.
Ngay sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu, tài năng trẻ 20 tuổi được đưa thẳng đến bệnh viện để xác định mức độ chấn thương.
Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ người Anh bị gãy chân phải và cần phẫu thuật. Huấn luyện viên Louis Van Gaal tiết lộ cựu cầu thủ Southampton có thể xa sân cỏ trong vòng 6 tháng.
Nói về chấn thương Luke Shaw, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Đó là chấn thương khủng khiếp. Anh ấy đã đến với MU năm 18 tuổi. Sau thời gian khó khăn, Luke thi đấu tuyệt vời ở mùa thứ hai. Tuy nhiên, giờ mọi chuyện lại trở nên tồi tệ với anh ấy".
Chín nhân viên y tế đã được điều vào sân để sơ cứu Luke Shaw. Máy thở oxy cũng được dùng để hỗ trợ tài năng trẻ của MU.
Trong bài phân tích sau trận, cựu trọng tài Graham Poll chỉ trích trọng tài chính người Italy, Nicola Rizzoli. Theo ông Poll, lẽ ra hậu vệ Hector Moreno của PSV phải nhận hình phạt nặng sau cú tắc bóng nguy hiểm với Luke Shaw.
Luke Shaw nhận được rất nhiều tin nhắn chia sẻ từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ người Anh cho biết: "Cảm ơn lời hỏi thăm và động viên của mọi người. Chẳng có lời nào để diễn tả chấn thương của tôi. Nhưng tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết".
Trong chuyến làm khách trên sân của PSV, Depay mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ sau đường chuyền của Blind. Tuy nhiên, hai pha lập công của Moreno và Narsingh giúp đại diện Hà Lan thắng ngược với kết quả 2-1.
Tổng hợp trận đấu: PSV 2-1 Manchester United Có bàn dẫn trước do công của Depay, tuy nhiên MU lại để đội chủ nhà PSV ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm