Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘MU hòa trên sân PSV là kết quả tốt’

Memphis Depay chuẩn bị gặp lại PSV khi cùng MU đến Hà Lan chuẩn bị cho trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này diễn ra rạng sáng ngày 16/9.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ lần đầu đụng độ đội bóng cũ PSV tại Champions League lúc 1h45 ngày 16/9. Được hỏi về việc có ăn mừng khi ghi bàn vào lưới PSV hay không, Depay chia sẻ: “Nhiều người đặt câu hỏi này. Tôi tôn trọng PSV, nhưng vẫn sẽ ăn mừng. Bóng đá là là một trò chơi, và ghi bàn là điều đặc biệt".

PSV Eindhoven vs MU, 1h45 sân Philips Stadion, vòng bảng Champions League, Zing.vn tường thuật trực tiếp

HLV Van Gaal và tiền đạo Memphis Depay trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp PSV ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Man United.

Memphis Depay cho biết thêm: “Tôi đã chơi 10 năm cho PSV (tính cả trong màu áo đội trẻ) trước khi gia nhập MU. Thật đặc biệt khi gặp lại đồng đội cũ và đối đầu với họ”. Cuối tuần qua, Memphis Depay thi đấu không thành công ở trận gặp Liverpool. Anh ra sân nhường chỗ cho Ashley Young ngay đầu hiệp 2. “Tôi đã nghĩ về chuyện này và nỗ lực trên sân tập nhằm chứng tỏ khả năng”, chân sút người Hà Lan khẳng định.

Trong khi đó, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal của MU cho biết: “Hòa trên sân khách là kết quả tốt. Tuy nhiên, tôi muốn giành chiến thắng. Trận đầu tiên luôn rất quan trọng. Đối với đội chủ nhà PSV cũng vậy”.

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao nỗ lực của Memphis Depay thời gian qua, nhưng chưa hoàn toàn hài lòng với cậu học trò. "Premier League diễn ra với tốc độ cao. Cậu ấy cần thích nghi với chuyện này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm được điều đó”, vị thuyền trưởng MU chia sẻ. Ngoài ra, HLV Van Gaal nhận định việc giành chiến thắng trên sân của PSV là điều không dễ.

Về phía đội chủ nhà PSV, thủ quân Luuk de Jong cho biết: “Chúng tôi đụng độ một đối thủ mạnh. Thật là tuyệt vời nếu PSV tạo ra sự bất ngờ đối với MU. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, nên chúng tôi cần duy trì sự tập trung suốt 90 phút”.

Trong khi đó, HLV Phillip Cocu nhận định: “MU là đội bóng hàng đầu, nhưng tôi tin tưởng có cơ hội đánh bại họ. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng điều đó không có nghĩa là PSV e ngại MU”. Hai đội sẽ gặp nhau lúc 1h45 trên sân Philips Stadion tại Hà Lan.

6 cầu thủ MU gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Liverpool

MU lần đầu có nhiều hơn một bàn thắng trong trận đấu tại Premier League mùa này. Sự xuất sắc của Blind, Martial, Carrick giúp “Quỷ đỏ” Manchester đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm