Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ MU gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Liverpool

MU lần đầu có nhiều hơn một bàn thắng trong trận đấu tại Premier League mùa này. Sự xuất sắc của Blind, Martial, Carrick giúp “Quỷ đỏ” Manchester đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Sir Alex Ferguson hạnh phúc khi MU thắng Liverpool 3-1

Sau khi Blind và Herrera ghi bàn, tiền đạo 19 tuổi Martial lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho MU trong trận tiếp đón Liverpool ở vòng 5 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

David de Gea (thủ môn, 6,5 điểm): Anh có trận đầu tiên thi đấu cho 'Quỷ đỏ" Manchester mùa này. Trong hiệp 1, De Gea không có nhiều cơ hội phô diễn tài năng, bởi Liverpool có quá ít những pha lên bóng đáng chú ý. Khi đối phương tấn công dồn dập nhằm tìm kiếm bàn thắng ở hiệp 2, De Gea cho thấy khả năng phản xạ tốt với những pha bay người cản phá đẹp mắt. Trong tình huống MU nhận bàn thua, thủ môn người Tây Ban Nha không có lỗi, bởi cú ngả người móc bóng của Benteke là không thể cản phá. Sau những gì đã thể hiện ở trận gặp Liverpool, anh xứng đáng là sự lựa chọn số một trong khung thành đội chủ sân Old Trafford.
Darmian (hậu vệ phải, 7 điểm): Tân binh người Italy cho thấy anh là hậu vệ phải hàng đầu Premier League mùa này. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Darmian còn tích cực hỗ trợ tấn công. Theo trang thống kê Squawka, anh có 3 pha tắc bóng thành công và thực hiện tổng cộng 33 đường chuyền chính xác. Darmian nhận điểm 7 cho màn trình diễn trong trận gặp Liverpool.
Blind (trung vệ, 7,5 điểm): Nhiều người hâm mộ MU hoài nghi về khả năng tuyển thủ người Hà Lan chơi thành công ở vị trí trung vệ trước khi trận gặp Liverpool diễn ra. Tuy nhiên, Blind đã xóa tan nghi ngờ bằng phong độ ấn tượng. Anh là cầu thủ mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" Manchester sau pha đặt lòng ở phút 49. Ngoài ra, Blind có một tình huống phá bóng trên vạch cầu môn cứu thua cho MU. Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận derby lượt đi của bóng đá Anh.
Carrick (tiền vệ trụ): Lão tướng người Anh đã phát huy kinh nghiệm trong trận đấu lớn của MU trước Liverpool. Anh giúp "Quỷ đỏ" Manchester kiểm soát tốt khu trung tuyến và nhịp độ trận đấu. Theo trang thống kê Squawka, tiền vệ Carrick có 3 pha tắc bóng thành công. Anh còn thực hiện 66 đường chuyền chính xác, đạt tỷ lệ 92%.
Herrera (tiền vệ, 6,5 điểm): Sau khi thể hiện phong độ khá tốt ở những vòng trước, Herrera được HLV Van Gaal tin tưởng xếp đá chính. Anh tiếp tục có màn trình diễn thành công. Herrera đi bóng buộc hậu vệ Joseph Gomez phải phạm lỗi trong khu vực 16,5 m. Herrera không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Liverpool từ chấm 11 m. Anh được chấm điểm 6,5 trong trận thắng 3-1 của MU.
Martial (tiền đạo, 7 điểm): Ngay trong trận ra mắt người hâm mộ MU tại "Nhà hát của những giấc mơ", tiền đạo tân binh người Pháp tạo hình ảnh đẹp. Martial ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Anh cho thấy những tố chất để được so sánh với chân sút huyền thoại Thierry Henry. Sau 21 phút vào thay Juan Mata, anh vượt qua hai hậu vệ của Liverpool, trong đó có trung vệ dày dặn kinh nghiệm Skrtel, sau đó đặt lòng đưa bóng vào góc xa đánh bại thủ môn Mignolet.

'Henry mới' ghi bàn trong trận ra mắt, MU hạ Liverpool 3-1

Martial - tiền đạo trẻ tân binh của MU được mệnh danh là "Henry mới" - solo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho MU ở trận gặp Liverpool trên sân nhà Old Trafford diễn ra lúc 23h30.


Đức Mạnh

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm