Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson hạnh phúc khi MU thắng Liverpool 3-1

Sau khi Blind và Herrera ghi bàn, tiền đạo 19 tuổi Martial lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho MU trong trận tiếp đón Liverpool ở vòng 5 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Huấn luyện viên (HLV) huyền thoại Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài sân Old Trafford chứng kiến đội bóng cũ MU đánh bại Liverpool 3-1 trong trận derby nước Anh.
MU thi đấu không tốt trong hiệp 1 với 2 cú sút không trúng khung thành thủ môn Mignolet bên phía Liverpool. Tuy nhiên, họ chơi bùng nổ trong hiệp 2 khi có tới 3 bàn thắng do công của Blind, Herrera và Martial.
Sau khi gặp bế tắc trong những pha tấn công ở hiệp 1, HLV Van Gaal điều chỉnh đội hình ngay đầu hiệp 2. MU có bàn mở tỷ số do công của Blind ở phút 49.
Cầu thủ được HLV Van Gaal đưa vào sân là Ashley Young để lại dấu ấn khi mang về quả đá phạt bên cánh trái cho MU. Từ đường chuyền của Juan Mata, Blind đệm lòng hiểm hóc khiến thủ môn Mignolet không thể cản phá.
Bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" Manchester giải tỏa áp lực tâm lý thi đấu. Đây là bước ngoặt quan trọng đối với thầy trò HLV Van Gaal ở trận gặp Liverpool.
MU có bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 70. Pha đi bóng của Herrera buộc Joseph Gomez phải phạm lỗi trong khu vực 16m50 giúp đội chủ nhà được hưởng quả penalty.
Trên chấm 11 m, tiền vệ Herrera bình tĩnh thực hiện cú sút quyết đoán bằng chân phải lập công cho đội chủ sân Old Trafford.
Người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester phấn khích sau khi đội nhà dẫn trước Liverpool 2 bàn. MU chưa từng có số bàn thắng như vậy trong một trận đấu ở Premier League từ đầu mùa giải này.
Tuy nhiên, Liverpool không dễ dàng chịu nhận thất bại. Họ nỗ lực tấn công và có bàn gỡ 1-2 ở phút 84 do công của Benteke với một pha móc bóng ghi bàn đẹp mắt.
Tuy nhiên, MU đã đảm bảo chiến thắng nhờ tiền đạo tân binh Martial. Anh vào sân thay Juan Mata để tạo sự đột biến cho hàng công đội chủ nhà.
Martial không phụ sự tin tưởng của HLV Van Gaal. Anh thực hiện pha độc diễn đi bóng qua hai cầu thủ Liverpool, sau đó đặt lòng vào góc xa ghi bàn cho MU.
Chân sút 19 tuổi người Pháp được mệnh danh là "Henry mới" có màn ra mắt thành công tại "Nhà hát của những giấc mơ".

'Henry mới' ghi bàn trong trận ra mắt, MU hạ Liverpool 3-1

Martial - tiền đạo trẻ tân binh của MU được mệnh danh là "Henry mới" - solo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho MU ở trận gặp Liverpool trên sân nhà Old Trafford diễn ra lúc 23h30.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm