Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal đến nhà hàng ăn tối sau chiến thắng trước Liverpool

Vị thuyền trưởng MU rất vui sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở vòng 5 Premier League diễn ra ngày 12/9. Ông quyết định ra ngoài ăn tối cùng vợ.

Ngày 13/9, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal cùng vợ Truus và một người bạn của gia đình quyết định ra ngoài ăn tối. Họ chọn một nhà hàng Trung Quốc ở Manchester. HLV Van Gaal sử dụng chiếc Bentley làm phương tiện đi lại.

Huấn luyện viên Van Gaal đi ăn tối cùng vợ và một người bạn sau khi MU đánh bại Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Chiến lược gia người Hà Lan đang rất vui, bởi MU do ông dẫn dắt đã có chiến thắng ấn tượng trước Liverpool trong trận derby của bóng đá Anh. "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng 3-1, qua đó lọt top 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng.

Sau trận gặp Liverpool, HLV Van Gaal dành lời ca ngợi cho tân binh Martial. "Tôi thực sự hài lòng. Bàn thắng của cậu ấy thật tuyệt vời. Về thể chất, tôi có thể khẳng định Martial có thể thi đấu ở Premier League”, vị thuyền trưởng MU nói về cậu học trò mới.

Màn ra mắt ấn tượng của Martial giúp HLV Van Gaal vơi nỗi lo về nhân sự trên hàng công. Lúc này, tiền đạo thủ quân Wayne Rooney đang điều trị chấn thương. "Chúng tôi cần quan tâm đến cậu ấy. Rooney rất quan trọng đối với MU. Tôi không thể mạo hiểm, nên điều đó giải thích tại sao Rooney không thi đấu ở trận gặp Liverpool”, nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ.

HLV Van Gaal cho biết thêm: “Tôi nghĩ Rooney khó có thể bình phục để chơi ở trận gặp PSV, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ ra sân khi gặp Southampton. Chúng tôi có 3 ngày và phải đợi mới có thể biết quá trình hồi phục của Rooney”.

Ngày 16/9, MU có chuyến làm khách trên sân của PSV (Hà Lan) ở trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này.

6 cầu thủ MU gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Liverpool

MU lần đầu có nhiều hơn một bàn thắng trong trận đấu tại Premier League mùa này. Sự xuất sắc của Blind, Martial, Carrick giúp “Quỷ đỏ” Manchester đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm