Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blind, Cazorla vào đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh tuần qua

Sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1, có tới 3 cầu thủ Everton vào đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League . Trong khi đó, MU và Arsenal cùng đóng góp một ngôi sao.

Jack Butland (thủ môn, Stoke): Hành quân đến sân Emirates của Arsenal, Stoke thất bại 0-2. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Jack Butland, đội bóng này còn nhận thêm khá nhiều bàn thua. Trong đó, anh gây ấn tượng mạnh khi cứu thua cho Stoke ở những tình huống đối mặt Theo Walcott và Santi Cazorla bên phía Arsenal.
Ritchie De Laet (hậu vệ phải, Leicester): Cuối tuần qua, khá nhiều cầu thủ của các đội bóng thi đấu hay ở vị trí hậu vệ phải. De Laet (Leicester) vượt qua Darmian (MU) để lọt đội hình hay nhất vòng 5 Premier League. Anh đóng góp một bàn thắng trong trận Leicester thắng ngược 3-2 trước Aston Villa.
John Stones (trung vệ, Everton): Tuyển thủ người Anh cho thấy tại sao Chelsea theo đuổi anh suốt kỳ chuyển nhượng hè 2015. Có thời điểm đội đương kim vô địch Premier League sẵn sàng trả 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Stones, nhưng Everton cho thấy họ đúng khi quyết định giữ chân anh. Trong trận gặp Chelsea, Stones hoàn thành nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo Diego Costa để góp phần giúp Everton giành chiến thắng 3-1.
Daley Blind (trung vệ, MU): Tuyển thủ người Hà Lan xóa tan hoài nghi của người hâm mộ MU khi thi đấu tốt ở vai trò trung vệ. Anh gây ấn tượng mạnh với pha đặt lòng mở tỷ số trong trận MU thắng Liverpool 3-1. Ngoài ra, Blind còn cứu thua cho "Quỷ đỏ" Manchester khi phá bóng ngay trên vạch cầu môn. Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận derby của bóng đá Anh.
Brendan Galloway (hậu vệ trái, Everton): Trong khi Baines đang nghỉ điều trị chấn thương, cầu thủ 19 tuổi Galloway đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện Everton ở vị trí hậu vệ trái. Ở trận gặp đội đương kim vô địch Chelsea, anh hoàn thành nhiệm vụ để giúp Everton giành chiến thắng 3-1.
Riyad Mahrez (tiền vệ phải, Leicester): Anh là cầu thủ Leicester City gây ấn tượng từ đầu mùa giải. Trong trận tiếp đón Aston Villa trên sân King Power, đội chủ nhà để đối phương dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, Riyad Mahrez thi đấu rất hay với 2 pha kiến tạo, góp phần giúp Leicester City thắng ngược 3-2. Sau vòng 5, Leicester đứng thứ 2 với 11 điểm và đang có thành tích bất bại mùa này.
Ryan Mason (tiền vệ trung tâm, Tottenham): Trên sân Ánh Sáng của Sunderland, Ryan Mason ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, qua đó đem về 3 điểm cho Tottenham. Anh dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ môn Costel Pantilimon của đội chủ nhà Sunderland.
Santi Cazorla (tiền vệ trung tâm, Arsenal): Tuyển thủ người Tây Ban Nha giữ vai trò trụ cột trong đội hình “Pháo thủ”. Ở trận gặp Stoke diễn ra trên sân Emirates, Cazorla kiến tạo để Olivier Giroud ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Sau vòng 5, đội bóng thành London lọt top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Steven Naismith (tiền vệ trái, Everton): Sau khi vào sân thay Muhamed Besic do dính chấn thương, Naismith trở thành người hùng của Everton. Anh lập hat-trick giúp đội chủ sân Goodison Park đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Có 8 điểm sau 5 trận, Everton leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Wes Hoolahan (tiền vệ công, Norwich): Anh trở thành kiến trúc sư trưởng trong đội hình Norwich. Ở trận gặp Bournemouth, Wes Hoolahan ghi một bàn và thực hiện một pha kiến tạo giúp đội chủ sân Carrow Road giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Sau vòng 5 Premier League, Norwich vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 7 điểm.
Odion Ighalo (tiền đạo, Watford): Trên sân nhà Vicarage Road, tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn cho Watford ở trận gặp Swansea. Sau đó, đội chủ nhà chơi thiếu người do Valon Behrami nhận thẻ đỏ ở phút 64, nhưng Watford vẫn giành trọn 3 điểm trước Swansea. Đây là trận thắng đầu tiên mùa này của Watford, qua đó họ có 6 điểm và đứng thứ 13 sau 5 vòng đấu.
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh tuần qua theo lựa chọn của trang ESPN. Everton của huấn luyện viên Martinez có tới 3 cầu thủ sau khi đánh bại Chelsea tỷ số 3-1.

Everton 3-1 Chelsea: Thầy trò Mourinho rơi vào khủng hoảng

Sau thất bại 1-3 trước Everton ở vòng 5 Premier League diễn ra lúc 18h45, Chelsea thua trận thứ ba từ đầu mùa giải. Đội đương kim vô địch tiếp tục chìm sâu vào khó khăn mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror/Sky Sports

Bạn có thể quan tâm