Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui thầy trò Jose Mourinho mất tích ở sân Etihad

Các cầu thủ Chelsea làm nền cho màn trình diễn đẳng cấp của Man City trong trận đấu tâm điểm thuộc vòng 2 Premier League trên sân Etihad.

Tiền vệ Eden Hazard không thể giúp Chelsea tránh phải nhận trận thua 0-3 trên sân Etihad. Anh mất tích trước dàn sao bên phía Man City khi chỉ có một cú sút và hai pha rê bóng thành công.
Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho từng đánh giá Eden Hazard hay hơn đương kim Quả bóng vàng FIFA, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không thể hiện được khả năng trong trận cầu đẳng cấp với Man City.
Eden Hazard thậm chí còn chưa chứng tỏ được khả năng như ngôi sao trẻ Neymar của Barcelona (La Liga) ở những trận đấu lớn.
HLV Jose Mourinho trốn biệt để không ai có thể tìm ra sau trận thua mất mặt của Chelsea trước Man City. Từ khi dẫn dắt "The Blues", Jose Mourinho lần thứ ba thua ba bàn không gỡ trong một trận.
Sergio Aguero phá hỏng xe buýt đặt trước khung thành Chelsea. Tiền đạo Man City chọc thủng lưới Begovic trong vòng vây của 4 hậu vệ đối phương.
Sau 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, tiền đạo chủ lực Diego Costa của Chelsea chưa có bàn thắng nào, trong khi đó trung vệ Kompany ghi bàn trong 2 vòng đấu liên tiếp.
Sự khác nhau giữa Chelsea và hình tam giác là gì? Chelsea chỉ có 1 điểm, trong khi đó hình tam giác có 3 điểm.
Người hâm mộ Chelsea cảm ơn hãng Apple, bởi nhờ iPhone 6 nên họ mới xem được vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng. Sau 2 vòng đầu," The Blues" đứng thứ 16 với 1 điểm.
Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho phát biểu nhằm chế giễu Arsene Wenger của Arsenal khi nhận được câu hỏi: "Có ngạc nhiên khi Pellegrini vẫn dẫn dắt Man City hay không? Ông lại đưa ra câu trả lời đá xoáy đồng nghiệp Wenger: "Tại sao có những đội bóng gây thất vọng trong 15 năm, nhưng huấn luyện viên không bị sa thải". Câu nói ám chỉ HLV Wenger không thể cùng Arsenal vô địch Premier League hơn 10 năm qua.
Sau khi có nhà tài trợ mới là hãng sản xuất lốp xe Yokohama (Nhật Bản), Chelsea thi đấu không tốt. Có lẽ lốp xe này không phù hợp với xe buýt của Chelsea.

5 ngôi sao Chelsea đánh mất mình trước Man City

Ba hậu vệ trụ cột của Chelsea gồm Terry, Cahill và Ivanovic có trận đấu đáng quên trong trận đụng độ vua phá lưới Premier League, Sergio Aguero bên phía Man City.


Đức Mạnh

Ảnh: Troll Football

Bạn có thể quan tâm