Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Barcelona đụng độ CĐV Real ở sân bay

Cổ động viên hai đội chạm mặt nhau tại sân bay Barcelona. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát khi không có vụ ẩu đả nào xảy ra.

Cuối tuần qua, Real Madrid hành quân đến Catalonia gặp Espanyol. Nhờ hat-trick của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, kết quả trên không đủ giúp Los Blancos còn hy vọng soán ngôi đầu của Barcelna. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Vicente Calderon (Madrid), gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Atletico 1-0 để trở thành tân vương La Liga.

 

Tại sân bay Barcelona, cổ động viên của CLB bóng xứ Catalan phấn khích reo hò “vô địch, vô địch” khi chờ đón các cầu thủ con cưng sau khi đội nhà lần thứ 23 lên ngôi ở giải quốc nội. Trong khi đó, người hâm mộ Real chờ lên máy bay trở về thành phố Madrid. Fan hai đội có hành động khiêu khích, tuy nhiên, vụ va chạm ở sân bay không gây ra hậu quả đáng tiếc nào.

Mùa này, nhiều khả năng Barcelona bội thu về danh hiệu, trong khi đó đại kình địch Real Madrid trắng tay dù đội hình được được bổ sung những bản hợp đồng chất lượng. Sau khi vô địch La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan có thể giành thêm 2 danh hiệu khi vào chung kết cúp nhà Vua và Champions League.

Hai đối thủ của Barcelona lần lượt là Athletic Bilbao (ngày 31/5) và Juventus (ngày 6/6). Cổ động viên Barcelona hy vọng thầy trò HLV Luis Enrique giúp đội nhà đoạt cú ăn ba. Sáu năm trước, CLB chủ sân Nou Camp giành 3 danh hiệu quan trọng trong một mùa giải dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Ronaldo lập hat-trick, Messi giúp Barca lên ngôi vô địch

Bàn thắng duy nhất của Messi ở phút 66 giúp Barca đánh bại Atletico với tỷ số 1-0 trong trận đấu lúc 0h ngày 18/5. Với kết quả này, Blaugrana lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm