Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid muốn mua De Gea với giá 20 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia tích cực đàm phán với M.U nhằm sớm có chữ ký của De Gea. Họ gửi đề nghị trị giá 20 triệu euro đến đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Trang Marca đưa tin, Real Madrid muốn sớm kết thúc vụ chiêu mộ David de Gea. Theo thông tin đăng tải trên Mirror, đội chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn sinh năm 1990. Tuy nhiên, Los Blancos mới chỉ hoàn thành một nửa chặng đường.

Real Madrid muốn có sự phục vụ của De Gea mùa tới. Ảnh: Marca.

Thời gian tới, Real Madrid cần thống nhất mức phí chuyển nhượng của David de Gea với M.U. Theo Marca, đội bóng Hoàng gia định giá thủ thành người Tây Ban Nha 20 triệu euro. Lời đề nghị này chắc chắn chưa thể đáp ứng mong muốn từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Giới truyền thông Anh nhận định, M.U chấp nhận để De Gea ra đi nếu nhận được 50 triệu euro. Tuy nhiên, họ khó có thể thu về khoản tiền trên, bởi thời gian hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn một năm. Trong trường hợp không bán De Gea hè 2015, đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ trắng tay vụ này.

Trong khi đó, trang Marca đưa tin, Real Madrid hy vọng có thể sở hữu chữ ký của David de Gea ở mức phí không vượt quá 30 triệu euro. Nhiều khả năng Los Blancos thành công trong vụ này, bởi khoản tiền trên khá cao dành cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Arsenal, HLV Van Gaal thừa nhận khó có thể giữ chân thủ môn sinh năm 1990. Vị thuyền trưởng M.U chia sẻ: “De Gea là người Tây Ban Nha, và bạn gái của cậu ấy cũng đang ở đó. De Gea có thể đến một đội bóng tuyệt vời khác. Tuy nhiên, quyết định sẽ không dễ dàng cho cậu ấy”.

Cuối tuần qua, Real Madrid sử dụng Keylor Navas thay thế thủ môn số một Iker Casillas ở trận gặp Espanyol. Cách đây 4 năm, “thánh Iker” từng đánh giá, David de Gea sẽ là thủ môn chất lượng và dự đoán đàn em sớm tranh vị trí trong khung thành Los Blancos. Mùa tới, anh có thể phải ngồi dự bị cho De Gea trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

De Gea chào tạm biệt fan M.U sau trận đấu ở Old Trafford?

David de Gea nhường chỗ cho Victor Valdes do dính chấn thương ở phút 76. Trên đường rời sân Old Trafford, anh có hành động cảm ơn người hâm mộ M.U.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm