Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea chào tạm biệt fan M.U sau trận đấu ở Old Trafford?

David de Gea nhường chỗ cho Victor Valdes do dính chấn thương ở phút 76. Trên đường rời sân Old Trafford, anh có hành động cảm ơn người hâm mộ M.U.

M.U sẵn sàng cho cuộc sống không có De Gea

HLV Van Gaal không quá lo lắng trước việc thủ môn De Gea sẽ rời M.U. Theo trang ESPN, ông đã có kế hoạch nhân sự cho Quỷ đỏ mùa tới.


Sau trận gặp Arsenal, HLV Van Gaal thừa nhận David de Gea có thể rời M.U hè 2015. Ông cho biết trên trang BBC: "Cậu ấy là người Tây Ban Nha, và bạn gái đang sống ở đó. De Gea có thể đến với một đội bóng tuyệt vời khác. Tuy nhiên, thật khó khăn cho cậu ấy khi đưa ra quyết định".
David de Gea dính chấn thương ở phút 74 trong trận cuối mùa của M.U trên sân Old Trafford. Anh rời sân nhường chỗ cho đồng hương Victor Valdes.
Trang Daily Mail nhận định, đây là trận cuối của David de Gea ở sân Old Trafford. Theo giới truyền thông, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ trở về quê nhà chơi cho Real Madrid. De Gea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Los Blancos.
Trên đường rời sân, thủ môn sinh năm 1990 có hành động cảm ơn người hâm mộ "Quỷ đỏ".
Nhiều máy quay trên sân Old Trafford hướng tới David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha góp công lớn giúp M.U hoàn thành mục tiêu trở lại nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới. Anh có 11 trận giữ sạch lưới sau 37 lần ra sân ở Premier League mùa này.
David de Gea cùng đồng đội đi vòng quanh sân gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì sự cổ vũ và động viên suốt mùa giải.
Thủ môn David de Gea vẫy tay chào người hâm mộ M.U có mặt trên khán đài sân Old Trafford sau trận gặp Arsenal.

Trên trang cá nhân Twitter, David de Gea gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. CĐV M.U là những người tuyệt vời. Anh hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng.

HLV Van Gaal nhận được lời chúc mừng từ fan M.U. Ông đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại top 4 với kết quả thi đấu ấn tượng trên sân nhà Old Trafford mùa này (thắng 14, hòa 2 và thua 3).
CĐV M.U tự hào về truyền thống của đội bóng. "Quỷ đỏ" thành Manchester đã trở lại là đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù.

De Gea trở về Tây Ban Nha

Trong những ngày không phải tập trung ở M.U, thủ môn David de Gea đáp chuyến bay về quê nhà. Thông tin trên khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng khi Real muốn tiếp xúc để ký hợp đồng với anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm