Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea trở về Tây Ban Nha

Trong những ngày không phải tập trung ở M.U, thủ môn David de Gea đáp chuyến bay về quê nhà. Thông tin trên khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng khi Real muốn tiếp xúc để ký hợp đồng với anh.

Sau khi M.U giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần qua, HLV Van Gaal cho phép học trò nghỉ ngơi vài ngày. Nhà cầm quân người Hà Lan đồng ý để các cầu thủ M.U xả trại, bởi Quỷ đỏ gần như có suất dự Champions League mùa tới. CLB chủ sân Old Trafford hơn đối thủ cạnh tranh Liverpool 6 điểm và có hiệu số bàn thắng chênh lệch lớn (25 so với 11), trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu.

Thủ môn De Gea có thể rời M.U để trở về Tây Ban Nha thi đấu mùa tới. Ảnh: Daily Mail.

Trong những ngày không phải tập luyện, thủ môn David de Gea quyết định về quê nhà Tây Ban Nha. Thời gian qua, giới truyền thông đưa tin Real Madrid liên hệ nhằm đưa thủ môn sinh năm 1990 về sân Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia muốn De Gea thay thế lão tướng Iker Casillas trong khung thành mùa tới.

Ở Tây Ban Nha, cựu thủ môn Agustin Rodriguez của Real khẳng định tại buổi phỏng vấn với kênh Radio Marca về việc Iker Casillas sẽ ra đi. Trang Daily Mail đặt ra nghi vấn De Gea trở về quê nhà nghỉ ngơi và nhân tiện có những cuộc tiếp xúc với ban lãnh đạo Los Blancos.

Cuối tuần qua, thủ môn Iker Casillas thi đấu không tốt trong trận Real hòa Valencia 2-2 ở vòng 36 La Liga. Trước những lời chỉ trích của người hâm mộ đội nhà, thủ quân của Real mất bình tĩnh và phản ứng quyết liệt. Theo nhận định của trang Daily Mail, khả năng Chủ tịch Perez chiêu mộ De Gea nhằm thay thế Iker Casillas khá cao.

Mùa này, Real đứng trước nguy cơ trắng tay. Kém Barca tới 4 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga, đội bóng Hoàng gia khó lật ngược được tình thế khi giải đấu còn 2 vòng. Còn tại Champions League, Real thua 1-2 trước Juve ở bán kết lượt đi. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Ancelotti là thắng tối thiểu 1-0 hoặc đánh bại nhà vô địch Serie A với cách biệt từ hai bàn trở lên mới có thể vào chung kết.

Crystal Palace 1-2 M.U: Quỷ đỏ tiến gần vé Champions League

M.U thắng Crystal Palace 2-1 nhờ pha lập công của tiền vệ Mata và Fellaini. Sau vòng 36 Premier League, Quỷ đỏ xây chắc vị trí trong top 4 mùa này khi có 68 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm