Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui HLV Van Gaal uống rượu mừng của Jose Mourinho

Trong loạt ảnh biếm họa của tác giả Omar Momani, HLV Van Gaal phấn khích với việc M.U gần như có vé dự Champions League mùa tới sau khi Chelsea hòa Liverpool 1-1 cuối tuần qua.

HLV Van Gaal vui mừng khi xem trực tiếp trận Chelsea gặp Liverpool ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Kết quả hòa 1-1 giữa đội đương kim vô địch và The Kop giúp M.U chạm tay vào vé dự Champions League mùa tới. Khoảng cách 6 điểm và chênh lệch hiệu số bàn thắng lớn (25 - 11) với đội xếp thứ năm Liverpool đủ đảm bảo cho Quỷ đỏ Manchester trở lại giải đấu số một châu Âu.
Trong tuần qua, HLV Van Gaal vui mừng khi M.U đạt thỏa thuận với PSV về vụ Memphis Depay. CLB chủ sân Old Trafford chi 25 triệu bảng để có cầu thủ tấn công người Hà Lan.
Tiền đạo Lionel Messi là chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ tuần qua. Cựu tiền vệ AC Milan Gennaro Gattuso cho rằng phạm lỗi là cách để ngăn cản chân sút Barca.
Sau khi vượt qua Boateng bằng động tác xử lý kỹ thuật, Lionel Messi đánh bại thủ môn xuất sắc Manuel Neuer ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern.
Gareth Bale mất tích trong trận bán kết lượt đi gặp Juve. Trung vệ Chiellini khiến ngôi sao tấn công của Real không có cơ hội tỏa sáng. Cristaino Ronaldo điểm danh đồng đội nhưng không có Bale.
Trước khi trận bán kết lượt đi ở Turin diễn ra, Iker Casillas cho biết Buffon là thần tượng của mình. Sau 90 phút đối đầu các ngôi sao Real, thủ môn người Italy chứng tỏ là người gác đền xuất sắc.
Thầy trò HLV Mourinho giành cúp Ngoại hạng Anh nhờ chiến thuật phòng ngự hiệu quả. Chelsea chứng tỏ xứng đáng là tân vương Premier League mùa này với kỷ lục đứng đầu bảng xếp hạng 274 ngày.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm