Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẵn sàng cho cuộc sống không có De Gea

HLV Van Gaal không quá lo lắng trước việc thủ môn De Gea sẽ rời M.U. Theo trang ESPN, ông đã có kế hoạch nhân sự cho Quỷ đỏ mùa tới.

Ở buổi phỏng vấn mới đây trên trang ESPN, vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi luôn có danh sách thủ môn thay thế David de Gea, bởi đội hình cần phải được tổ chức. David de Gea có quyết định quan trọng nhất trong ba bên gồm hai đội bóng (M.U, Real Madrid) và cầu thủ. Mọi chuyện không phụ thuộc vào M.U hay tôi, bởi chúng tôi muốn ký hợp đồng với De Gea. Tôi không biết tại sao cậu ấy chưa quyết định ở lại và không thể chia sẻ những gì cậu ấy đã nói".

HLV Van Gaal không quá lo lắng nếu De Gea chia tay M.U sau khi mùa này khép lại. Ảnh: Mirror.

Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, thủ môn người Tây Ban Nha đạt thỏa thuận với đội bóng quê nhà Real Madrid. Để thuyết phục De Gea gia nhập sân Bernabeu, CLB Hoàng gia chắc chắn phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Trang Mirror đưa tin, anh đã từ chối lương 200.000 bảng mỗi tuần của M.U.

Thời hạn hợp đồng của David de Gea với Quỷ đỏ còn 12 tháng. Nếu muốn có chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng tới, Real Madrid cần bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ. Theo nhận định của trang Mirror, mức phí của thủ môn người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Trong khi đó, M.U đã lên kế hoạch nhân sự phòng trường hợp không thể giữ chân De Gea. Quỷ đỏ thành Manchester hiện để mắt tới Hugo Lloris (Tottenham) và Asmir Begovic (Stoke City). Hai thủ môn này đều thi đấu chắc chắn tại giải Premier League.

Những ngôi sao có thể chia tay và đến M.U hè này

Quỷ đỏ Manchester cần bổ sung chân sút đẳng cấp, trung vệ chất lượng và tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm nhằm đủ khả năng chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

 

Ở cuộc thăm dò ý kiến mới đây, người hâm mộ M.U mong muốn HLV Van Gaal cho thủ môn Victor Valdes bắt chính hai trận cuối mùa. Sau khi bình phục chấn thương, cựu thủ môn của Barcelona được ban lãnh đạo Quỷ đỏ ký hợp đồng 18 tháng kèm thêm điều khoản được gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, anh mới chỉ được sử dụng ở đội U21 M.U.

Với việc De Gea quyết tâm rời sân Old Trafford, Victor Valdes đứng trước cơ hội ra sân ở Premier League để ghi điểm với HLV Van Gaal. Cuối tuần này, anh có thể lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình một M.U ở trận đón tiếp Arsenal lúc 22h ngày 17/5.

M.U tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal

Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón Pháo thủ cuối tuần này, bởi HLV Van Gaal không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất sau một số chấn thương của các trụ cột.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm