Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán ghét Real, Gareth Bale tìm đường sang M.U

Cây bút John Richardson chia sẻ trên kênh MUTV về việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid hè 2015.

Ở buổi phỏng vấn trước trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Juventus, ông John Richardson cho biết trên MUTV: “Tôi nghĩ thương vụ đã được hoàn tất. Tôi biết vài người thân cậu ấy. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa được biết sự thật. Gareth Bale không hạnh phúc với cách bị đối xử ở đó (Real Madrid)”.

Gần 70% fan Real muốn đẩy Bale lên ghế dự bị

Màn trình diễn nhạt nhòa trong trận El Clasico khiến Gareth Bale trở thành cái gai trong mắt những người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

HLV Van Gaal muốn đưa Gareth Bale về M.U hè 2015. Ảnh: 101 Great Goals.

Ngoài ra, cây bút của tờ Sunday Express tiết lộ, M.U sẵn sàng trả 300.000 bảng mỗi tuần cho Gareth Bale. Nếu gia nhập CLB chủ sân Old Trafford, anh sẽ trở thành tân binh có thu nhập ngang bằng cầu thủ hiện hưởng lương cao nhất đội bóng là thủ quân Wayne Rooney.

Sau khi liên tục phải nhận sự chỉ trích và những lời sỉ nhục của cổ động viên Real Madrid, Gareth Bale nhiều khả năng muốn chia tay sân Bernabeu hè 2015. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của anh khá cao. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid không chấp nhận chịu lỗ quá nhiều sau khi chi 100 triệu euro để chiêu mộ Bale từ Tottenham năm 2013.

 

Theo thống kê của trang Squawka, cầu thủ tấn công người xứ Wales có 7 cú sút về phía khung thành Juventus, nhưng không thành công. Trong đó, anh thực hiện 6 pha dứt điểm ngoài cầu môn và một lần bị thủ môn Buffon cản phá. Trong 90 phút, Gareth Bale cũng không qua người thành công lần nào.

Bảy pha dứt điểm của Gareth Bale về phía khung thành thủ môn Buffon ở trận lượt về bán kết Champions League. Đồ họa. Squawka.


Sau trận bán kết lượt về gặp Juventus, rất đông cổ động viên đứng ngoài sân vận động dành những lời khó nghe đối với Bale. Mùa này, fan Real nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với phong độ của ngôi sao người xứ Wales. Ngoài ra, anh bị chỉ trích vì chơi ích kỷ.

Trước đó, cổ động viên Real tỏ thái độ bực tức khi đuổi theo xe của Gareth Bale sau trận thua Barca ở El Clasico lượt về. Thất bại 1-2 trên sân Nou Camp ngày 23/3, Los Blancos bị gã khổng lồ xứ Catalan bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng. Cách biệt trên khiến thầy trò HLV Ancelotti hụt hơi trong cuộc cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barcelona.

Sau đó, tạp chí AS mở một cuộc thăm dò với chủ đề “Có nên để Bale đá chính?”. Theo kết quả thu được từ 8.352 phiếu bầu, 68,3% CĐV Real muốn HLV Carlo Ancelotti đẩy bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng lên băng ghế dự bị. Con số này tăng 22,2% so với cuộc khảo sát cũng do chính AS thực hiện ngay sau thất bại 0-1 của đội chủ sân Bernabeu trước Athletic Bilbao ngày 8/3.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn xếp Gareth Bale trong đội hình xuất phát ở những trận quan trọng. Ngôi sao người xứ Wales tiếp tục gây thất vọng, nhưng vẫn được đá trọn vẹn 90 phút ở trận bán kết lượt về gặp Juventus. Quyết định quá tin tưởng vào cầu thủ khoác áo số 11 khiến Real Madrid trả giá đắt.

Bale: Tôi đã chơi tốt mùa này nhưng thiếu may mắn

Bất chấp liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ các CĐV Real, ngôi sao người xứ Wales vẫn cho rằng anh đã thi đấu thành công ở mùa giải năm nay.

Theo trang Telegraph, M.U cũng có kế hoạch tăng cường lực lượng cho vị trí thủ môn, bởi David de Gea có ý định trở về Tây Ban Nha. Quỷ đỏ hiện để mắt tới Asmir Begovic của Stoke. Mức phí của anh vào khoảng 8 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford dành sự quan tâm đối với thủ thành Hugo Lloris của Tottenham.

Thời gian qua, trang Metro đưa tin, M.U muốn có sự phục vụ của hai tiền đạo Edinson Cavani (PSG) và Christian Benteke (Aston Villa) mùa tới. Đội bóng áo đỏ thành Manchester hiện chưa xác nhận những thông tin trên. Tuy nhiên, HLV Van Gaal chắc chắn cần tăng cường sức mạnh cho hàng công, bởi hai chân sút Van Persie và Falcao gây thất vọng mùa này.

Bale: Tôi đã chơi tốt mùa này nhưng thiếu may mắn

Bất chấp liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ các CĐV Real, ngôi sao người xứ Wales vẫn cho rằng anh đã thi đấu thành công ở mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm