Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 70% fan Real muốn đẩy Bale lên ghế dự bị

Màn trình diễn nhạt nhòa trong trận El Clasico khiến Gareth Bale trở thành cái gai trong mắt những người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau thất bại 1-2 của Real trong trận El Clasico ngày 23/3, tạp chí AS đã mở một cuộc thăm dò với chủ đề “Có nên để Bale đá chính?”. Theo kết quả thu được từ 8.352 phiếu bầu, có tới 68,3% CĐV Real muốn HLV Carlo Ancelotti đẩy bản hợp đồng kỷ lục của CLB lên băng ghế dự bị. Con số này tăng 22,2% so với cuộc khảo sát cũng do chính AS thực hiện ngay sau thất bại 0-1 của đội chủ sân Bernabeu trước Athletic Bilbao hồi đầu tháng.

Thi đấu dưới áp lực quá lớn dường như khiến Gareth Bale không còn là chính mình. Cựu ngôi sao Tottenham chỉ đạt tỷ lệ chuyền chuẩn xác 58,6% trong trận siêu kinh điển với Barca. Đặc biệt ở hiệp 2, tiền vệ 25 tuổi gần như mất hút và không có pha xâm nhập vòng cấm đáng chú ý.

Bale đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực tại sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Bale, ngay cả tạp chí thân Real như Marca cũng nhận định: “Chủ tịch Perez đã bỏ ra 100 triệu euro cho một cầu thủ chỉ đáng giá 20 triệu euro”. Trong khi bản thân tuyển thủ xứ Wales cũng phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ đám đông CĐV nhà. Trong đó, 3 fan quá khích đã chặn đường và cố tình tấn công xe của Bale khi anh rời trung tâm huấn luyện Ciudad Real Madrid.

Cựu tuyển thủ xứ Wales, Iwan Roberts tin rằng, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để Bale quay trở lại đảo quốc sương mù. “Những rắc rối không mang lại nhiều tốt đẹp cho Bale. Cậu ấy còn trẻ và vẫn có thể để lại dấu ấn trong thời gian còn lại của mùa giải năm nay. Sau đó, cậu ấy nên cân nhắc khả năng chuyển đến thi đấu ở nơi đã nhận thức đúng giá trị của mình”.

“Bale không đáng phải nhận sự đối xử tệ bạc tại sân Bernabeu. Nếu được ủng hộ nhiều hơn từ giới truyền thông và người hâm mộ, tôi tin cậu ấy sẽ chứng minh những phẩm chất tốt nhất của mình”, Roberts kết luận.

Real mạnh tay xử lý fan tấn công xe của Bale, Jese

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiên quyết phạt nặng 3 CĐV quá khích tấn công xe của Bale và Jese sau thất bại 1-2 của Real trên sân kình địch Barca.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm