Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real tức giận tấn công xe của Bale sau trận thua Barca

Trang 101 Great Goals đăng tải video về việc CĐV Real tấn công xe của Gareth Bale và Jese sau khi chứng kiến đội nhà thua 1-2 ở El Clasico lượt về trên sân Nou Camp.

 

Nhiều người hâm mộ Real Madrid tức giận khi đội nhà thất bại ở cuộc chiến quan trọng với Barca. Sau trận thua 1-2, Los Blancos bị gã khổng lồ xứ Catalan bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Cách biệt trên khiến thầy trò HLV Ancelotti gặp bất lợi khi cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca.

Sau trận đấu trên sân Nou Camp, fan Real đã đợi cầu thủ trước cổng ra về. Trang 101 Great Goals quay lại được cảnh CĐV đuổi theo xe của Gareth Bale và Jese tỏ thái độ bực tức. Trong số cầu thủ Real, đội phó Sergio Ramos cũng bị chặn lại. Trung vệ người Tây Ban Nha dừng xe để nói chuyện với fan trước khi ra về. Ở trận El Clasico, anh lọt nhóm cầu thủ gây thất vọng.

Trong cuộc chiến với Barca, không nhiều ngôi sao Real thi đấu đúng phong độ. Theo đánh giá của trang Daily Mail, tiền đạo Benzema gây ấn tượng nhất trong những cầu thủ Real ra sân. Anh thực hiện pha kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn. Ngoài ra, tuyển thủ người Pháp còn có nhiều lần đe dọa khung thành Barca.

Real thua 1-2 trước Barca trong trận mưa thẻ

Trọng tài rút ra 11 thẻ vàng trong trận Barca đánh bại Real 2-1 trên sân Nou Camp. Đây là trận đấu có nhiều thẻ phạt nhất ở La Liga mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm