Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top ảnh chế hài hước của fan bóng đá sau loạt trận cuối tuần

M.U thi đấu tốt khi giành chiến thắng 2-1 dù phải làm khách ở sân Anfield cuối tuần qua. Lần thứ hai đánh bại Liverpool ở mùa này đem đến sự phấn khích cho HLV Van Gaal.

Cuối tuần qua, người hâm mộ thưởng thức tiệc bóng đá với hai trận cầu tâm điểm Liverpool - M.U ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Barca - Real của giải La Liga. Ngoài ra, thất bại 0-2 của Bayern trước Borussia Moenchengladbach ở Bundesliga đem đến sự bất ngờ cho người hâm mộ.
Ở vòng 30 Premier League, trên sân nhà Anfield của Liverpool, M.U gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 2-1. Trong trận này, tiền vệ Herrera chơi thành công với pha chuyền bóng để Juan Mata mở tỷ số cho Quỷ đỏ Manchester. Anh còn là nạn nhân trong pha bóng chơi xấu của Gerrard.
Tiền vệ thủ quân Gerrard của Liverpool nhận thẻ đỏ sau 40 giây vào sân ở đầu hiệp 2. Đây là lần thứ sáu anh bị truất quyền thi đấu trong màu áo The Kop ở Premier League.
Trong 2 mùa giải liên tiếp, Steven Gerrard mắc sai lầm ở những trận quan trọng của Liverpool. Mùa trước, pha trượt chân của Gerrard dẫn đến thất bại 0-2 của The Kop trước Chelsea. Trận thua đó khiến Liverpool mất cơ hội giành chức vô địch. Mùa này, anh nhận thẻ đỏ ở trận đội nhà thua M.U, đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất dự Champions League.
"Con đường của Gerrard".
Sau trận gặp Liverpool, HLV Van Gaal của M.U thực sự phấn khích. Trong cả hai trận đối đầu với đội bóng áo đỏ vùng Merseyside, M.U đều giành chiến thắng (3-0 ở Old Trafford và 2-1 trên sân Anfield).
Sau trận gặp Liverpool, HLV Van Gaal của M.U thực sự phấn khích. Trong cả hai lần đối đầu với đội bóng áo đỏ vùng Merseyside, M.U đều giành chiến thắng (3-0 ở Old Trafford và 2-1 trên sân Anfield).
M.U đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, khiến những đối thủ còn lại phải e dè.
M.U đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, khiến những đối thủ còn lại phải e dè.
Cuối tuần qua, Giroud tiếp tục chơi ấn tượng khi lập cú đúp trong trận Arsenal thắng Newcastle 2-1. Anh giúp Pháo thủ giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 60 điểm sau 30 trận.
Trong khi đó, đội đầu bảng Chelsea trải qua trận đấu kịch tính trên sân của Hull City. Nhờ pha lập công của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Loic Remy, Chelsea giành chiến thắng 3-2. Sau vòng 30, Chelsea có 67 điểm và duy trì khoảng cách hơn đội xếp thứ hai Man City 6 điểm.
Ở châu Âu, Barca hiện có phong độ rất cao. Sau khi đánh bại Man city trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với tỷ số 1-0 vào ngày 19/3, gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Real 2-1 vào ngày 23/3 ở La Liga.
Tiền đạo tân binh Luis Suarez của Barca trở thành nỗi khiếp sợ với hai đội bóng của thủ đô Madrid. Anh ghi bàn trong trận Barca đánh bại Atletico 3-1. Cuối tuần qua, Suarez ấn định chiến thắng 2-1 cho gã khổng lồ xứ Catalan trước Real.
Nhờ sự xuất sắc của Suarez, Barca tạm hơn 4 điểm so với đội xếp thứ hai Real sau vòng 28 La Liga.

Real thua 1-2 trước Barca trong trận mưa thẻ

Trọng tài rút ra 11 thẻ vàng trong trận Barca đánh bại Real 2-1 trên sân Nou Camp. Đây là trận đấu có nhiều thẻ phạt nhất ở La Liga mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Troll Football

Bạn có thể quan tâm