Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U khoe ảnh ăn mừng chiến thắng trước Liverpool

Các cầu thủ M.U có trận đấu đáng khen khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Chiến thắng giúp Quỷ đỏ Manchester đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới.

M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal gây ấn tượng khi giành chiến thắng trước Liverpool trong cả hai lượt trận ở Premier League mùa này (tỷ số là 3-0 và 2-1). Thu về 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vị trí ở top 4, các cầu thủ M.U thực sự phấn khích. Sau vòng 30 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ Manchester bỏ xa Liverpool tới 5 điểm.

Bức ảnh được đăng trên Twitter của thủ môn De Gea.

Trong phòng thay đồ sau trận đấu ở sân Anfield, các học trò có màn ăn mừng đáng nhớ. Trên trang cá nhân, thủ môn David de Gea đăng tải bức ảnh chụp cùng đồng đội với dòng chia sẻ: “Đội bóng nỗ lực tuyệt vời. Chiến thắng ý nghĩa và không thể quên”.

Ở buổi phỏng vấn trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra cách biệt 5 điểm so với Liverpool và hơn Tottenham, Southampton 6 điểm. Việc giành chiến thắng lúc này thực sự quan trọng. Đây là một trong những trận thắng ý nghĩa trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.

Còn với HLV Rodgers, vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng, M.U xứng đáng có 3 điểm khi chơi tốt hơn. Quỷ đỏ Manchester chính là đội bóng khiến CLB chủ sân Anfield thua trận đầu tiên kể từ đầu năm 2015. Sau thất bại trước M.U, thầy trò HLV Rodgers sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Gerrard xin lỗi CĐV Liverpool khi nhận thẻ đỏ ngu ngốc

Sau 40 giây có mặt trên sân, tiền vệ thủ quân của Gerrard bị truất quyền thi đấu do đạp vào chân Herrera. Việc phải chơi thiếu người khiến Liverpool không thể có điểm trước M.U.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm