Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj độc diễn ghi bàn giúp đội trẻ M.U thắng 4-0

Trong trận derby Manchester giữa U21 M.U và U21 Man City, tiền vệ người Bỉ có một pha lập công giúp đội nhà vượt qua đối thủ cùng thành phố.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước sự chứng kiến của 16.708 cổ động viên, các cầu thủ U21 Manchester United gây ấn tượng khi giành chiến thắng 4-0. Trong hiệp 1, "bầy quỷ trẻ" mở tỷ số ở phút thứ 5 nhờ công của Wilson.


Trong hiệp 2, U21 M.U có thêm ba lần làm tung lưới đối phương. Phút 53, pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 của Adnan Januzaj rất đẹp mắt. Sau khi nhận bóng của đồng đội, anh vượt qua hai cầu thủ bên phía U21 Manchester City và dứt điểm hiểm hóc mang về bàn thắng cho đội trẻ M.U.

Trên khán đài sân Old Trafford, cổ động viên của hai đội có cuộc ẩu đả. Theo thông báo từ cảnh sát Manchester, một người lớn và hai thiếu niên bị giam. Sau khi xem cảnh xô xát qua hình ảnh ghi lại của kênh CCTV, cảnh sát tiếp tục tiến hành cuộc điều tra nhằm làm rõ vụ việc trên.

Crystal Palace 1-2 M.U: Quỷ đỏ tiến gần vé Champions League

M.U thắng Crystal Palace 2-1 nhờ pha lập công của tiền vệ Mata và Fellaini. Sau vòng 36 Premier League, Quỷ đỏ xây chắc vị trí trong top 4 mùa này khi có 68 điểm.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm