Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao M.U bị ép đi xe của nhà tài trợ đến sân tập

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" yêu cầu tất cả cầu thủ phải đi xe của nhà tài trợ Chevrolet tới các buổi tập của M.U thay vì những siêu xe đắt tiền như Porsches hay Range Rover.

Theo Mirror, một số cầu thủ M.U không đi xe của nhà tài trợ Chevrolet tặng tới sân tập trong thời gian qua. Điều này đi ngược lại với thỏa thuận giữa "Quỷ đỏ" và hãng xe có trụ sở tại Mỹ. Trong ảnh, tiền vệ Marouane Fellaini đi xe của nhà tài trợ.
Trước tình hình đó, ban lãnh đạo M.U yêu cầu các cầu thủ buộc phải đi xe của hãng Chevrolet. Trong ảnh, Jonny Evans nằm trong số những cầu thủ tuân theo nội quy của CLB.
Bộ đôi ngôi sao người Tây Ban Nha, Juan Mata và David De Gea cũng đi xe Chevrolet tới sân tập. Tuy nhiên, tờ Daily Star lại tiết lộ, một số cầu thủ M.U vẫn phàn nàn vì muốn đi xe ưa thích của mình.
Chevrolet là nhà tài trợ chính của M.U. Số tiền hãng xe hơi này bỏ ra cho đội chủ sân Old Trafford là 47 triệu bảng mỗi mùa. Ngoài ra, họ còn tặng mỗi cầu thủ và thành viên ban huấn luyện một chiếc xe mang thương hiệu của hãng.
Trước đó, tài năng trẻ Adnan Januzaj nhất quyết chỉ đi chiếc siêu xe Corvette Stingray tới sân tập.
Những cầu thủ khác như tân binh Angel Di Maria lại thích "cưỡi" chiếc Ranger Rover.
Thủ quân Wayne Rooney cũng nằm trong nhóm cầu thủ không thích đi xe của nhà tài trợ tới sân.
Hậu vệ Chris Smalling cũng muốn đi chiếc xe yêu thích của mình.
Tuy nhiên, với quy định mới từ ban lãnh đạo, Daley Blind (trong ảnh), Smalling, Rooney, Di Maria hay Januzaj không còn lựa chọn nào khác ngoài chiếc xe của nhà tài trợ.

Tân binh mới nhất của M.U tái hiện cú sút phạt của Ronaldo

Trong trận đấu giữa PSV và Heracles ngày 10/5, Memphis Depay ghi bàn hoàn hảo, góp phần vào chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Tiểu Minh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm