Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao nghỉ thêm 2 tuần vì chấn thương mới

Trang Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia không ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này do dính chấn thương mới trong buổi tập gần đây của M.U.

HLV Van Gaal đã thông báo tình hình thể lực của Falcao ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal. Tin không vui cho người hâm mộ M.U khi vị thuyền trưởng người Hà Lan cho biết, chân sút người Colombia tiếp tục vắng mặt do dính chấn thương mới.

a
Falcao hiện không vui ở M.U khi liên tiếp phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Ảnh: Goal.

Lần gần nhất Falcao ra sân là trận hòa 2-2 với West Brom diễn ra vào ngày 21/10/2014. Trên trang web của CLB, tiền đạo người Colombia cho biết: “Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể ra sân. Tuy nhiên, tôi cần bình tĩnh, bởi điều quan trọng là giúp CLB khi trở lại thi đấu”.

Cũng liên quan đến lực lượng của M.U, HLV Van Gaal khẳng định tiền vệ Blind không phải vắng mặt tới 6 tháng như dự đoán ban đầu. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Blind chưa sẵn sàng ra sân do gặp vấn đề đầu gối. Cậu ấy cần nghỉ thêm 10 ngày, sau đó cần được tiến hành kiểm tra lại trước khi bác sĩ đưa ra kết luận mới”.

Sau buổi tập ngày hôm qua, vị thuyền trưởng M.U tiết lộ Di Maria và De Gea đã bình phục thể lực và sẵn sàng ra sân gặp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Thông tin trên giúp người hâm mộ Quỷ đỏ có có sở để tin vào việc đội nhà sẽ giành kết quả tích cực trước Pháo thủ, bởi đây là hai cầu thủ chơi tốt nhất của CLB chủ sân Old Trafford từ đầu mùa giải.

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Mats Hummels

Trang Guardian đưa tin, Quỷ đỏ có kế hoạch chi ra hơn 32 triệu bảng nhằm sở hữu Mats Hummels. Đây là khoản tiền kỷ lục dành cho một hậu vệ ở Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm