Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vấn nạn chấn thương tàn phá đại chiến Arsenal - M.U

Cuộc so tài đỉnh cao giữa Arsenal và M.U tại Emirates diễn ra cuối tuần này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão chấn thương ở cả hai đầu chiến tuyến.

M.U nhận tin vui về thủ môn De Gea

Chấn thương ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bình phục khá tốt, và nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Chỉ hơn nhau vỏn vẹn 1 điểm trên BXH, cuộc đại chiến giữa Arsenal và M.U hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn. Tuy nhiên, chất lượng của trận đấu lại đang chịu tác động đáng kể bởi cơn bão chấn thương. Từ Emirates cho đến Old Trafford, danh sách thương binh đang ngày một dài ra với sự hiện diện của những ngôi sao sáng.

Theo Daily Mail, M.U có khả năng sẽ mất tới 12 cầu thủ ở chuyến hành quân tới London vào cuối tuần này. Ngoại trừ những ca chấn thương từ trước đó của Phil Jones, Jonny Evans, Jesse Lingaard, Ashley Young, Luke Shaw, Marcos Rojo, Rafael và Radamel Falcao thì đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua cũng “cướp” thêm của Quỷ đỏ 4 ngôi sao khác là Daley Blind (đầu gối), Michael Carrick (háng), Angel Di Maria (cổ chân) và thủ thành David De Gea (ngón tay).

Cả Arsenal và M.U đều đang bị cơn bão chấn thương hoành hành. Ảnh: Twitter

Trong khi khả năng ra sân của Di Maria, Falcao hay De Gea còn bỏ ngỏ thì các gương mặt còn lại đều gần như sẽ chỉ đóng vai trò khán giả. Kể từ đầu mùa, đã có tới 17 cầu thủ M.U dính chấn thương với 39 ca lớn nhỏ khác nhau. Đó thực sự là một kỷ lục và được xem là nguyên nhân quan trọng khiến Quỷ đỏ có sự khởi đầu tương đối kém cỏi.

Tình thế hiện tại của Arsenal cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Tiền đạo Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ không kịp góp mặt ở cuộc so tài với đội bóng cũ khi đang gặp vấn đề với chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 của tuyển Anh trước Scotland vừa qua. Thiếu vắng chân sút 23 tuổi, HLV Arsene Wenger sẽ phải đau đầu tìm ra phương án thay thế trong bối cảnh Olivier Giroud cũng đang phải ngồi chơi xơi nước. Ngôi sao người Pháp được nhận định sẽ chỉ có thể trở lại ở cuộc so tài với West Brom vào cuối tuần sau.

Ngoài bộ đôi tiền đạo trên, Mesut Ozil, Mathieu Debuchy, Laurent Koscielny, Abou Diaby và thủ thành David Ospina cũng chắc chắn sẽ vắng mặt vào cuối tuần này. Với lực lượng khá mỏng lại đang bị cơn bão chấn thương hoành hành, The Gunners có lẽ sẽ lại phải chờ sự tỏa sáng của Alexis Sanchez để hy vọng vào khả năng giành trọn 3 điểm trước đối thủ cùng cảnh ngộ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm