Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U không mua thêm sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tiết lộ từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Quỷ đỏ sẽ không thực hiện bản hợp đồng đáng chú ý nào khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Trả lời phỏng vấn sau buổi họp của ban lãnh đạo M.U gần đây, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward khẳng định: “Sẽ không có gì thay đổi. Đội bóng gần như sẽ đứng ngoài kỳ chuyển nhượng tới. Chúng tôi không đề ra mục tiêu ngắn hạn mà là những kế hoạch dài hơi. Chúng tôi sẽ trở lại vào mùa hè. Cũng có thể sẽ có một vài mục tiêu chuyển nhượng sẵn sàng vào tháng 1 nhưng khả năng đó không cao”.

Thay vì để mắt tới những “con mồi” chất lượng, Quỷ đỏ sẽ tập trung nguồn lực phát triển hệ thống đào tạo trẻ, nơi có thể cung cấp những tài năng cho đội một. “Chúng tôi tin đội bóng đang đề ra chiến lược đúng đắn. Các CĐV, ban lãnh đạo cũng như HLV đều đang nhìn chung về một hướng. Đội một hiện có những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và họ vẫn được tạo cơ hội để ra sân thường xuyên. Đào tạo cầu thủ trẻ là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của đội bóng”.

Theo nhận định của Daily Mail, M.U không có kế hoạch mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông cũng một phần do kết quả tài chính ảm đạm. Vì không được tham dự Champions League nên doanh thu quý 1 của Quỷ đỏ đã thâm hụt tới 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, tổng doanh thu của đội chủ sân Old Trafford trong 3 tháng đầu tiên mùa giải 2014/15 chỉ đạt 88,7 triệu bảng, giảm 9,8 triệu bảng so với cách đây 1 năm.

M.U nhận tin vui về thủ môn De Gea

Chấn thương ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bình phục khá tốt, và nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Ngoài ra hồi đầu mùa, M.U cũng đã đổ tới gần 160 triệu bảng vào việc chiêu mộ một loạt những ngôi sao như Ander Herrera, Luke Shaw, Daley Blind, Marcos Rojo, Radamel Falcao (mượn) và đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục lên tới 60 triệu bảng, Angel Di Maria. Dẫu mạnh tay tăng cường lực lượng nhưng sau 11 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford vẫn chỉ xếp thứ 7 tại Premier League, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 13 điểm.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm