Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U nhận tin vui về thủ môn De Gea

Chấn thương ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bình phục khá tốt, và nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Sau thông tin Falcao sẽ trở lại ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, ban huấn luyện và người hâm mộ M.U tiếp tục đón tin vui khi chấn thương ngón tay của thủ môn David de Gea đang dần bình phục. Trang Daily Mail đưa tin, 80% khả năng người gác đền số 1 của M.U có thể ra sân ở trận gặp Arsenal vào ngày 23/11.

a
Các bác sĩ sẽ liên tục báo cáo tình hình hồi phục chấn thương của De Gea trước khi trận gặp Arsenal diễn ra. Ảnh: Getty Images.

Thông tin trên đã được đội ngũ nhân viên y tế và huấn luyện viên thủ môn Frans Hoek xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sportsmail. Đây là tin rất đáng mừng cho Quỷ đỏ trước trận làm khách được dự đoán rất khó khăn trên sân Emirates. 

Mùa này, David de Gea thi đấu đầy đủ các trận của M.U ở giải Ngoại hạng Anh. Thủ môn người Tây Ban Nha là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của đội bóng áo đỏ thành Manchester. Trước khi vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, anh có tổng cộng 19 pha cứu thua và giữ sạch lưới 3 trận.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal hiện vẫn chưa thể yên tâm với lực lượng của đội bóng khi có thông tin Angel di Maria dính chấn thương ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Bồ Đào Nha trên sân Old Trafford. Tiền vệ số 7 của M.U đã bị đau sau pha vào bóng thô bạo của Luis Nani. Nếu không có sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina, những pha lên bóng của Quỷ đỏ sẽ giảm tính đột biến và sáng tạo.

Trong khi đó, những cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự như Marcos Rojo (trật khớp vai), Rafael (cơ), Phil Jones (bắp chân), Jonny Evans (mắt cá chân) vẫn chưa thể biết được thời điểm trở lại sân cỏ. Đây chính là nỗi lo lớn nhất đối với ban huấn luyện M.U, bởi những sai lầm ở hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả thi đấu không tốt của đội chủ sân Old Trafford thời gian qua.

Nani vào bóng triệt hạ khiến Di Maria chấn thương

Tiền vệ Angel di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal vào cuối tuần này khi bị chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của Nani ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Bồ Đào Nha.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm