Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani vào bóng triệt hạ khiến Di Maria chấn thương

Tiền vệ Angel di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal vào cuối tuần này khi bị chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của Nani ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Bồ Đào Nha.

 

Bồ Đào Nha thắng kịch tính Argentina ở phút 90+1

Là những siêu sao rất được kỳ vọng nhưng cả Messi lẫn Ronaldo đều không ghi bàn trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Argentina ở trận giao hữu diễn ra lúc 2h45 ngày 19/11.

Luis Nani vào bóng quyết liệt đối với Di Maria khi đạp vào chân tuyển thủ người Argentina ở phút 18. Pha phạm lỗi của Nani khiến cầu thủ số 7 thuộc biên chế M.U phải nằm sân. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha không phải nhận thẻ vàng sau tình huống này. Trong khi đó, Di Maria đã chủ động nhờ các bác sĩ xịt thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu.


Sang hiệp 2, Angel di Maria đã nhường chỗ cho Tevez ở phút 61. Sau khi trận đấu khép lại, các bác sĩ cho biết tiền vệ M.U cần phải được tiến hành kiểm tra y tế. Khả năng Di Maria vắng mặt ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này là khá cao.

Trên trang Daily Mail, HLV Martino của Argentina cho biết sau trận đấu: "Đó là một pha vào bóng khá thô bạo khiến Di Maria bị một vết cắt ở chân. Chúng tôi đã xem xét qua và có vẻ như chấn thương không quá nghiêm trọng. Cậu ấy phải tiến hành chụp x-quang và bác sĩ sẽ kết luận về chấn thương". Trong khi đó, Di Maria tỏ rõ vẻ thất vọng nhưng anh tự tin sẽ sớm bình phục để trở lại vào cuối tuần.

Sau khi đạt thỏa thuận mua Di Maria, ban lãnh đạo M.U đã quyết định đẩy Nani sang Sporting Lisbon theo dạng cho mượn (một phần trong hợp đồng chiêu mộ Rojo).
Sau khi đạt thỏa thuận mua Di Maria từ Real Madrid giữa tháng 8/2014, ban lãnh đạo M.U đã quyết định đẩy Nani sang Sporting Lisbon theo dạng cho mượn (một phần trong hợp đồng chiêu mộ Rojo). Đây có thể là nguyên nhân khiến Nani "nóng mắt" với ngôi sao mới ở Old Trafford.

Chứng kiến trận giao hữu với chiến thắng 1-0 thuộc về Bồ Đào Nha trước ĐT Argentina trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal của M.U thực sự lo lắng khi tiền vệ trụ cột Di Maria dính chấn thương. Hiện tại, số lượng cầu thủ của Quỷ đỏ cần sự chăm sóc của các bác sĩ lên tới 10 người. Cơn bão chấn thương đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đội hình M.U và khiến đội bóng không có thành tích thi đấu tốt như mong đợi.

HLV Van Gaal trầm ngâm trên khán đài khi chứng kiến Di Maria chấn thương.
HLV Van Gaal trầm ngâm trên khán đài khi chứng kiến Di Maria chấn thương.

Đội hình ngôi sao chấn thương và treo giò của M.U mùa này

Tờ Independent vừa chọn ra đội hình rất mạnh của M.U dính chấn thương kể từ đầu mùa. Rooney là trường hợp duy nhất không bị đau nhưng lại vắng mặt do án treo giò.

 

M.U liên tiếp đón tin buồn trước trận gặp Arsenal

Danh sách cầu thủ của Quỷ đỏ dính chấn thương tiếp tục dài ra sau khi tiền vệ Daley Blind có thể phải nghỉ thi đấu hết năm 2014 do dính chấn thương đầu gối.

 

Đức Mạnh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm