Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đón tin vui trước trận gặp Arsenal

Trong suốt tuần qua, lần đầu tiên người hâm mộ Quỷ đỏ nhận được tin mừng khi tiền đạo Falcao sẵn sàng ra sân sau thời gian điều trị chấn thương bắp chân.

Trang Goal đưa tin, chân sút người Colombia sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Đây là thông tin đáng mừng cho ban huấn luyện và người hâm mộ Quỷ đỏ sau một tuần liên tiếp nhận thông tin các cầu thủ trụ cột dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở các trận giao hữu và vòng loại EURO 2016.

a
Falcao sẵn sàng trở lại trong trận M.U gặp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Lần gần nhất Falcao ra sân là trận hòa 2-2 với West Brom diễn ra vào ngày 21/10/2014. Từ thời điểm đó, tiền đạo người Colombia nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương bắp chân. Trong 3 vòng đấu gần đây, anh đã phải làm khán giả theo dõi đồng đội thi đấu.

Nhằm tránh chấn thương tái phát, Falcao quyết định không trở về phục vụ đội tuyển Colombia ở các trận giao hữu gặp Mỹ và Slovenia. Thời gian qua, anh ở lại trung tâm Carrington tập luyện nhằm hồi phục thể lực và tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Theo thông tin từ các bác sĩ M.U, sức khỏe của cựu tiền đạo Atletico Madrid đã được cải thiện.

Ban huấn luyện Quỷ đỏ cho biết: “Falcao hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy thực hiện các bài tập một cách rất tốt. Đó chỉ là vấn đề nhỏ về cơ. Nó khác với chấn thương đầu gối trước World Cup 2014. Falcao đang trong điều kiện thể lực sung mãn và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Arsenal”.

Ngoài ra, ban lãnh đạo M.U còn tin rằng, chân sút người Colombia là một trong những cầu thủ tốt nhất mà đội bóng sở hữu, và anh sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Falcao mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 5 trận ra sân ở Premier League từ khi khoác áo Quỷ đỏ theo hợp đồng mượn từ AS Monaco.

M.U hoàn tất vụ mua ngôi sao đầu tiên vào đầu năm 2015

Roberto Firmino là cầu thủ lạ mặt với người hâm mộ bóng đá Anh, nhưng tiền vệ người Brazil hiện khá nổi tiếng trong màu áo CLB Hoffenheim tại giải Bundesliga (Đức).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm