Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U liên tiếp đón tin buồn trước trận gặp Arsenal

Danh sách cầu thủ của Quỷ đỏ dính chấn thương tiếp tục dài ra sau khi tiền vệ Daley Blind có thể phải nghỉ thi đấu hết năm 2014 do dính chấn thương đầu gối.

Ở trận gặp ĐT Latvia, tiền vệ Blind của ĐT Hà Lan đã phải rời sân sau 20 phút thi đấu sau pha va chạm với Eduards Visnakovs. Trang Daily Mail đưa tin, theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ thuộc biên chế M.U dính chấn thương đầu gối và có thể phải vắng mặt từ 4 đến 6 tuần.

a
Daley Blind đối diện với nguy cơ nghỉ hết năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

Thông tin trên chắc chắn khiến HLV của M.U, Van Gaal thêm lo lắng, bởi ông đang đối diện với việc giải quyết bài toán nhân sự cho đội hình Quỷ đỏ khi đã có tới 9 cầu thủ chấn thương. Trước khi nhận tin không vui về Blind, vị thuyền trưởng M.U điên đầu bởi rất nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt do gặp vấn đề thể lực.

Cụ thể, David de Gea (ngón tay), Michael Carrick (háng), Marcos Rojo (trật khớp vai), Rafael (cơ), Ashley Young (háng), Phil Jones (bắp chân), Radamel Falcao (bắp chân), Jonny Evans (mắt cá chân), Jesse Lingard (đầu gối) đều có nguy cơ không thể ra sân ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của M.U trong việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Tính cả chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal còn tổng cộng 8 trận trong năm 2014 (4 sân nhà và 4 sân khách). Điều đáng nói là những đội bóng mà Quỷ đỏ đụng độ sắp tới khá mạnh như Southampton, Liverpool, Tottenham. Đây là những đối thủ đủ khả năng khiến M.U phải nhận thất bại.

Với tình hình hiện tại, cơ hội cho CLB chủ sân Old Trafford lọt vào nhóm đầu sau lượt đi là không cao. Có lẽ HLV Van Gaal cần sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng áo đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015, trong đó hàng phòng ngự cần được ưu tiên tăng cường lực lượng.

M.U đối diện nguy cơ mất 5 cầu thủ ở trận gặp Arsenal

Lực lượng của Quỷ đỏ có thể bị tổn thất nghiêm trọng khi làm khách trên sân của Arsenal thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 23/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm