Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đối diện nguy cơ mất 5 cầu thủ ở trận gặp Arsenal

Lực lượng của Quỷ đỏ có thể bị tổn thất nghiêm trọng khi làm khách trên sân của Arsenal thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 23/11.

Ở 3 vòng đấu gần đây tại Premier League, Falcao, tiền đạo được M.U mượn từ AS Monaco hè vừa qua, vắng mặt trong các trận gặp Chelsea, Man City và Crystal Palace. Lý do là chân sút người Colombia dính chấn thương bắp chân.

a
Jonny Evans là một trong những hậu vệ M.U hiện không có thể lực đảm bảo cho các trận đấu. Ảnh: Getty Images.
Đây cũng là nguyên nhân khiến Falcao không góp mặt trong đội hình tuyển Colombia dự trận giao hữu gặp Mỹ. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, nhiều khả năng Falcao chưa thể trở lại trong trận M.U làm khách trên sân Arsenal vào ngày 23/11.

Đáng lo ngại nhất là hàng phòng ngự Quỷ đỏ thiếu vắng tới 3 cầu thủ trụ cột do gặp vấn đề sức khỏe. Cụ thể, Rafael bị đau cơ, Jonny Evans dính chấn thương chân, trong khi đó Phil Jones cũng đang trong quá trình hồi phục thể lực. Không có sự phục vụ của những hậu vệ trụ cột, HLV Van Gaal gặp nhiều khó khăn khi bố trí đội hình thi đấu.

Hôm nay (15/11), ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đón nhận tin không vui khi thủ môn số 1 David de Gea bị trật khớp ngón tay phải trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha. Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở bò tót, đội ngũ y tế cần thêm thời gian mới có thể đưa ra kết luận về tình hình chấn thương của thủ thành 24 tuổi này.

Trang Man News nhận định, 5 cầu thủ trên có thể không kịp bình phục trước trận M.U làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Với việc lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng, Quỷ đỏ sẽ khó có thể soán vị trí của Pháo thủ trên bảng xếp hạng. Hiện tại, M.U kém 1 điểm so với đội chủ sân Emirates.

M.U đối diện nguy cơ mất De Gea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bị trật khớp trong buổi tập mới đây ở ĐT Tây Ban Nha, và anh sẽ vắng mặt khi đội nhà gặp Belarus.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm