Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đối diện nguy cơ mất De Gea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bị trật khớp trong buổi tập mới đây ở ĐT Tây Ban Nha, và anh sẽ vắng mặt khi đội nhà gặp Belarus.

David de Gea hiện tập trung cùng đội tuyển xứ sở bò tót chuẩn bị cho trận gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016 và giao hữu với ĐT Đức. Tuy nhiên, anh bị chấn thương ngón tay trong buổi tập mới đây. Thông tin trên đã được đăng tải trên trang twitter của ĐT Tây Ban Nha.

a
Các bác sĩ chưa thể xác định thời điểm thủ môn De Gea sẽ trở lại thi đấu. Ảnh: Getty Images.

Theo thông báo mới nhất từ phía các bác sĩ, De Gea sẽ không thể ra sân ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này gặp Belarus. Khả năng thủ môn của M.U kịp bình phục để có mặt trong trận ĐT Tây Ban Nha gặp ĐT Đức vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, chấn thương ngón tay phải của De Gea được đội ngũ nhân viên y tế theo dõi một cách cẩn thận. Trong trường hợp người gác đền 24 tuổi này không kịp bình phục cho trận gặp nhà vô địch thế giới World Cup 2014, anh sẽ được gửi trả lại M.U. Trang Sefutbol đưa tin, thủ môn thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford đã phải ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha.

Thông tin De Gea chấn thương chắc chắn sẽ khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ rất lo lắng. Từ đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 này thi đấu tốt với 3 trận giữ sạch lưới và nhiều lần cứu thua cho Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu không có sự phục vụ của De Gea, đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt sẽ gặp nhiều khó khăn trước mục tiêu trở lại top 4.

Về phía ĐT Tây Ban Nha, HLV Del Bosque mất khá nhiều cầu thủ trụ cột cho 2 trận sắp tới. Trước đó, tiền vệ Cesc Fabregas và chân sút Diego Costa không thể ra sân do chấn thương. Việc tổn thất lực lượng nghiêm trọng khiến đội tuyển xứ sở bò tót khó có được trọn vẹn 3 điểm trong trận vòng loại EURO 2016 gặp Belarus.

De Gea đoạt danh hiệu cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 10

Thủ môn người Tây Ban Nha vượt qua tiền vệ Angel di Maria để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 do CĐV M.U bầu chọn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm