Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes muốn chiêu mộ sao trẻ M.U

Sau khi trở thành vị thuyền trưởng mới của Real Sociedad, nhà cầm quân người Scotland rất muốn tăng cường lực lượng, và mục tiêu của ông là những học trò cũ ở M.U.

Chủ tịch Jokin Aperribay và Tổng giám đốc Lorenzo Juarros của Real Sociedad đã dành sự đón tiếp nồng nhiệt nhất cho tân HLV David Moyes. Với hy vọng chiến lược gia người Scotland đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, nên những yêu cầu từ phía cựu HLV M.U chắc chắn sẽ được ban lãnh đạo đội bóng lắng nghe.

a
HLV David Moyes muốn đưa Adnan Januzaj về Real Sociedad. Ảnh: Man United.

Trang Express đưa tin, nhà cầm quân 51 tuổi này cần tăng cường lực lượng cho Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Theo thông tin đăng tải trên Express, HLV David Moyes muốn đưa học trò cũ ở M.U về sân Anoeta gồm Adnan Januzaj và Ashley Young. Đây là hai cầu thủ không có vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ dưới triều đại Louis Van Gaal.

Mùa trước, HLV David Moyes có công lớn trong việc tạo điều kiện cho tài năng của ngôi sao trẻ Adnan Januzaj phát triển. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ không thể cạnh tranh vị trí với những tân binh chất lượng của M.U. Mùa này, anh mới chỉ có 2 trận đá trọn vẹn 90 phút gặp West Brom và Chelsea.

Trong 9 lần ra sân, Januzaj thể hiện phong độ nhạt nhòa khi chưa đóng góp được bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ đem Januzaj cho mượn nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây là cơ hội cho David Moyes có thể đoàn tụ với cậu học trò cưng ngay từ tháng 1/2015.

Thêm một cầu thủ M.U nữa lọt tầm ngắm của nhà cầm quân người Scotland là Ashley Young, cầu thủ chạy cánh người Anh đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Từ đầu mùa, cựu cầu thủ Aston Villa mới chỉ có 3 lần ra sân và chơi khá mờ nhạt. Khả năng M.U để Ashley Young ra đi khá cao, bởi đội chủ sân Old Trafford chắc chắn không muốn mất trắng khi hợp đồng của anh với CLB sắp hết hạn. Mức phí của Ashley Young rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Với sự ủng hộ rất lớn của các thành viên trong ban lãnh đạo Real Sociedad, khả năng HLV David Moyes đoàn tụ cùng các học trò cũ được đánh giá khá cao.

Sir Alex Ferguson khuyên David Moyes dẫn dắt Real Sociedad

Tại buổi họp báo ra mắt CLB Real Sociedad, HLV David Moyes tiết lộ đã từ chối lời mời tại Premier League và nghe theo lời khuyên của Sir Alex về nhận công việc ở sân Anoeta.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm