Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes lo sợ M.U vắng mặt ở Champions League mùa thứ 2

Cựu tiền vệ người Anh lo ngại đội bóng cũ sẽ không thể kết thúc mùa này với một vị trí trong top 4. Điều đó sẽ khiến M.U không thể tham dự Champions League mùa tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Paul Scholes cho biết: “Ở M.U, đề nghị cần 3 năm để xây dựng đội hình là quãng thời gian quá dài”. Phát biểu trên của tiền vệ huyền thoại Quỷ đỏ nhằm vào HLV Van Gaal, bởi nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng cần tới 3 năm mới có thể xây dựng hoàn chỉnh đội hình và lối chơi cho M.U.

a
HLV Van Gaal khiến nhiều người yêu M.U cảm thấy lo lắng khi đội nhà chưa cải thiện được lối chơi. Ảnh: Getty Images.

Nếu thi đấu thiếu ổn định như trong thời gian qua, M.U khó có thể cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở cuộc đua khốc liệt với nhiều đối thủ. Sau 11 vòng đầu, CLB chủ sân Old Trafford hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém 2 điểm so với nhóm giành vé dự Champions League.

Từ đầu mùa giải, lực lượng M.U bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bão chấn thương. Đặc biệt là các cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ đều không có phong độ tốt do gặp vấn đề thể lực. Chỉ sau 11 trận, M.U đã để lọt lưới tới 14 bàn, nhiều nhất trong top 7 đội đầu bảng.

Chứng kiến màn trình diễn không thuyết phục của Quỷ đỏ, cựu tiền vệ người Anh lo sợ đội bóng cũ vắng mặt ở giải đấu số 1 châu Âu mùa thứ 2 liên tiếp. Điều này rất có thể sẽ xảy ra, và đây cũng là nỗi lo của người hâm mộ đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Trước khi Premier League mùa giải 2014/15 bước vào giai đoạn khốc liệt với mật độ thi đấu dày và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, M.U sẽ càng gặp khó khăn hơn khi đụng độ những đội bóng giàu thể lực, tham vọng, và nguy cơ Quỷ đỏ phải nhận thêm thất bại là khá cao.

Điều này buộc HLV Van Gaal cần có kế hoạch tăng cường lực lượng, trong đó vị trí cần được bổ sung là trung vệ. Một tân binh chất lượng và giàu kinh nghiệm sẽ giúp M.U cải thiện khả năng phòng thủ trong cuộc đua khốc liệt với nhiều đội bóng muốn chen chân vào top 4.

Di Maria dẫn đầu top 5 cầu thủ M.U chuyền hỏng nhiều nhất

Tiền vệ người Argentina là tân binh của Quỷ đỏ gây ấn tượng nhất, nhưng anh đang giữ thành tích đáng buồn khi trở thành cầu thủ M.U chuyền bóng thiếu chính xác nhất.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm