Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

HLV Ranieri sắp mất việc, Man City rao bán Nastasic, Scholes khuyên Pique không nên trở lại Premier League là những tin chính hôm nay (ngày 15/11/2014).

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

a
Thủ môn De Gea có thể sẽ rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tới.

Trang Metro đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Quỷ đỏ. Thông tin trên khiến ban huấn luyện và người hâm mộ M.U thực sự lo lắng, bởi thời gian gần đây Real Madrid liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ David de Gea. Hiện tại, thời hạn của bản hợp đồng cũ giữa thủ môn 24 tuổi này và CLB chủ sân Old Trafford chỉ còn 2 năm. Trong bối cảnh M.U thi đấu thiếu thuyết phục từ mùa trước, khả năng De Gea muốn chia tay đội bóng áo đỏ thành Manchester khá cao.

M.U đối diện nguy cơ mất De Gea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bị trật khớp trong buổi tập mới đây ở ĐT Tây Ban Nha, và anh sẽ vắng mặt khi đội nhà gặp Belarus.


HLV Ranieri sắp mất việc

a
HLV Ranieri chưa thành công khi dẫn dắt ĐT Hy Lạp.

Theo thông tin đăng tải trên trang La Gazzetta, Liên đoàn bóng đá Hy Lạp cân nhắc việc sa thải HLV Ranieri sau khi đội tuyển quốc gia nước này bất ngờ thua Quần đảo Faroe với tỷ số 0-1 ở trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Italy dẫn dắt ĐT Hy Lạp chưa lâu, bởi ông được bổ nhiệm thay đồng nghiệp Fernando Santos sau World Cup 2014.

Man City rao bán Nastasic

a
Nastasic không còn chỗ đứng trong đội hình Man City.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh cho biết sẽ để trung vệ Matija Nastasic ra đi ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Trang Goal đưa tin, Man City muốn thu về 6,3 triệu euro trong vụ bán cầu thủ người Serbia. Hiện tại, Man xanh có lực lượng khá hùng hậu cho vị trí trung vệ khi sở hữu Kompany, Mangala và Demichelis.

Scholes khuyên Pique không nên trở lại Premier League

a
Pique hiện không có phong độ tốt trong màu áo Barca.

Cựu tiền vệ Paul Scholes của M.U cho rằng, trung vệ Gerard Pique không nên trở lại chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Scholes nhận định, tuyển thủ người Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn với môi trường bóng đá xứ sở sương mù. Thời gian qua, M.U và Chelsea là 2 đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Pique.

Scholes lo sợ M.U vắng mặt ở Champions League mùa thứ 2

Cựu tiền vệ người Anh lo ngại đội bóng cũ sẽ không thể kết thúc mùa này với một vị trí trong top 4. Điều đó sẽ khiến M.U không thể tham dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm