Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eros Gaming: ‘Box Gaming đã hết thời, chúng tôi sẽ vô địch PMPL 2020’

4 thành viên với 4 màu sắc khác nhau quy tụ trong cái tên Eros Gaming, đội tuyển đang khiến cả PMPL 2020 phải e dè.

Là cái tên non trẻ nếu so với nhiều tên tuổi như Box Gaming, FFQ hay V Gaming, song dựa trên những gì đã thể hiện trong các tuần thi đấu vừa qua, 4 chàng trai Eros Gaming gồm Darly, F1, Kent, PhướcT cho thấy họ đến PMPL 2020 không phải để dạo chơi.

- Xin chào Eros Gaming, cơ duyên nào đưa các bạn gặp nhau và lập nên Eros như bây giờ?

- Có lẽ là do định mệnh ạ, vì tụi em chưa tiếp xúc với nhau nhiều, thậm chí chưa nói với nhau được câu nào. Eros lập nên nhờ Darly gọi anh Kent và PhuocT về nên team mới mạnh như bây giờ (cười).

- Điều gì khiến các bạn quyết định rời FFQ để tạo nên Eros?

- Do những xích mích nội bộ không thể hòa giải. Ngoài ra, lối chơi khác biệt cùng nhiều bất đồng trong lối di chuyển, chiến thuật với đội trưởng team FFQ là Chopper nên bọn em quyết định lập một team mới.

Phong van Eros Gaming tai PMPL 2020 anh 1

Đội trưởng F1 của Eros Gaming được yêu thích bởi phong cách dí dỏm, hài hước. Ảnh: PUBG Mobile.

- Với đội trưởng F1, biệt danh “thầy giáo” của bạn có nguồn gốc như thế nào?

- Có một khoảng thời gian dài trước thi đấu em livestream chơi game. Vô tình em bảo với fan là “có cái giáo án nhảy dù hay lắm”, sau đó em làm một hơi 10 phút 10 game. Từ đó, fan đặt cho em biệt danh “thầy F1”. Lúc ở giải đấu PMCO Thượng Hải mùa 2, em cũng nói với fan sẽ dạy các bạn nước ngoài nói tiếng Việt.

- PMPL 2020 quy tụ những team hàng đầu Việt Nam, bạn có gặp áp lực gì không?

- PMPL 2020 quy tụ rất nhiều team mạnh ở Việt Nam. Bọn em chắc chắn có áp lực. Đó là áp lực môi trường, áp lực của 2 thành viên mới trong team khi lần đầu thi đấu ở đấu trường lớn. Bản thân em (F1) và Darly đã quá quen với việc này bởi từng tham dự nhiều giải đấu lớn nhỏ.

- Đánh giá của Eros về các đội trong nước so với những team nước ngoài đã chạm trán?

- Hiện tại, các đội Việt Nam mạnh lên rất nhiều. Nếu chỉ xét về kỹ năng cá nhân, có lẽ chúng ta đã ngang bằng với khu vực khác. Tuy nhiên, mọi người khá yếu về chiến thuật. Đây cũng là điểm yếu duy nhất của hầu hết team Việt Nam.

- Suy nghĩ của các bạn về Box Gaming, đội tuyển được xem như “nhà vua” của PUBG Mobile VN?

- “Nhà vua” chỉ là cái mác của Box Gaming năm 2019. Đây là 2020 và cơ hội chia đều cho tất cả các team khác. Chắc chắn, Eros Gaming sẽ là con ngựa ô trong trận chung kết lần này.

Phong van Eros Gaming tai PMPL 2020 anh 2

4 thành viên Eros Gaming rất đa dạng trong kinh nghiệm thi đấu cũng như lối chơi. Ảnh: PUBG Mobile.

- Trong Eros, ai là người call team? Ai là người đưa ra chiến thuật cho cả đội?

- Hiện tại trong team, Darly là người call team cũng như đưa ra chiến thuật cho cả đội. Tuy nhiên, team cũng góp ý để hoàn thiện chiến thuật hợp lý nhất.

- Mỗi ngày các bạn dành bao nhiêu thời gian để training?

- Mỗi ngày team dành thời gian 2 tiếng training với nhau, một tiếng buổi chiều và một tiếng buổi tối. Bọn mình đặt kế hoạch rất cụ thể, ai online đc thì vào bắn trước, không thì tự thân vận động.

- Bạn nghĩ sao khi trong một lần phỏng vấn, các team khác đều cho rằng Eros “ăn hên”?

- “ Ăn hên“ không đúng với Eros khi bọn em đã chứng minh được team luôn nằm trong top cao trên bảng xếp hạng. Tiêu biểu nhất là top một tuần thi đấu thứ 2 và lấy luôn cả Gunslinger của tuần thi đấu đó.

- Mục tiêu của Eros trong năm nay là gì? Lời nhắn nhủ của team đến các đội tại PMPL 2020?

- Mục tiêu của đội trong năm nay đơn giản là vô địch vòng Final để có tấm vé lọt thẳng vào vòng trong. Chúng em muốn nhắn nhủ đến các đội PMPL năm nay rằng "Hãy cẩn thận khi đụng độ Eros vì chẳng biết ai là thóc ai là gà đâu. Trong cuộc chơi này không có chỗ cho sự may mắn".

- Player nào các bạn thần tượng nhất?

- Có lẽ là Taka vì bạn ấy bắn quá hay, quá xuất sắc trong mọi trận. (cười)

Phong van Eros Gaming tai PMPL 2020 anh 3

Eros Gaming tự tin sẽ lên ngôi vô địch tại PMPL năm nay. Ảnh: PUBG Mobile.

- Đánh giá chất lượng của các bạn về những trận đấu tại PMPL 2020?

- PMPL 2020 mang lại cho tất cả player một môi trường thi đấu chuyên nghiệp, có sự khắt khe nhất định và rèn cho bản thân mỗi người tâm lý vững vàng. Chất lượng giải đấu cũng như thiết bị thi đấu ổn định, mọi thứ đều tốt hơn so với năm ngoái.

Eros Gaming là một trong 24 đội tuyển tham gia PUBG Mobile Pro League S1, hệ thống giải chính thức xuyên suốt trong năm cho những pro-team tại Việt Nam có cơ hội tham dự các giải đấu quốc tế do VNG tổ chức với sự đồng hành của FPT, Cocobay và Warrior.

Giải sẽ diễn ra từ 17-22/4 với trận chung kết ngày 24-26/4. Fan hâm mộ có thể đón xem những màn tranh tài gay cấn trên Fanpage chính thức của PUBG Mobile Việt Nam.

Be the One - bản hùng ca của PUBG Mobile kết hợp cùng hit maker trẻ

Be the One không đơn thuần là bài hát của riêng một cộng đồng game, nó còn là khúc ca của những người trẻ không ngại dấn thân để giành lấy vinh quang cuộc đời.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm