Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Call of Duty: Mobile VN ra mắt Closed Beta, giới hạn 50.000 người chơi

10h sáng nay, 50.000 game thủ nhận được thư mời đã trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Call of Duty: Mobile VN.

Theo email mời tham gia trải nghiệm Call of Duty: Mobile VN được nhà phát hành gửi đi, bản thử nghiệm Closed beta dự kiến mở từ 10h ngày 14/4 đến hết 17h ngày 16/4. Hệ thống sẽ tự động giới hạn 50.000 người đăng nhập vào game đầu tiên.

Thư mời cũng đính kèm đường link tải bản APK trên di động của game. Sau khi tải thành công, người dùng phải điều chỉnh cho phép cài đặt nguồn không xác định mới có thể trải nghiệm trò chơi. Để đăng nhập, game thủ có thể dùng tài khoản Facebook hoặc chơi ngay.

Các dòng máy Android phù hợp để trải nghiệm game có dung lượng từ RAM 2 GB và hệ điều hành từ 4.3 trở lên.

Tất cả dữ liệu sẽ bị xóa sau khi kết thúc thử nghiệm, do đó người chơi buộc phải tải lại phiên bản mới nhất từ AppStore hoặc Google Play. Mọi dữ liệu về phần thưởng đăng nhập, sự kiện, giá vật phẩm, vũ khí trong bản thử nghiệm có thể sẽ khác với phiên bản chính thức khi ra mắt.

Vì đây là nhóm người dùng đăng ký trước được chọn lựa ngẫu nhiên, người chơi có thiết bị không phù hợp vẫn nhận được thư mời từ nhà phát hành. Do đó, sáng 14/4, nhiều game thủ dù nhận được email vẫn không thể trải nghiệm game sớm.

Call of Duty: Mobile VN ra mat ban thu nghiem anh 1

Call of Duty Mobile bản quốc tế ra mắt năm ngoái có chế độ và bản đồ nhiều người chơi tương tự bản gốc trên PC. Ảnh: CoDMobile.

Ngoài ra, bản APK có dung lượng khá lớn, lên tới 1,7 GB cũng gây khó khăn cho một số người dùng.

Thực tế, trên các hội nhóm game, nhiều người chơi không nhận được email vẫn có thể trải nghiệm Call of Duty: Mobile VN nhờ đường link chia sẻ bởi những người có thư mời.

Song song với việc ra mắt bản Closed beta, nhà phát hành còn tổ chức sự kiện đua top bảng xếp hạng rank Multiplayer và top rank Battle Royale trong game.

Call of Duty Mobile bản quốc tế ra mắt năm ngoái có các chế độ và bản đồ nhiều người chơi tương tự như bản gốc trên PC. Ở game chiến đấu sinh tồn này, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật và phương tiện chở của mình trước khi tham gia vào các trận đấu PvP, cũng như mở khóa và kiếm nhiều vũ khí, trang phục, vật phẩm...

Có 4 chế độ để người chơi trải nghiệm gồm Frontline, Team Deathmatch, Gun Game, và Search & Dest hoặc bạn có thể chọn bản đồ ưa thích của mình như Natuown hoặc Crash. Để truy cập vào chế độ sinh tồn Battle Royale, bạn phải chơi khoảng 30 phút trong các trận đấu tranh tài với nhiều người khác.

Cũng giống như PUBG Mobile hay Free Fire, người chơi có thể trải nghiệm Call of Duty: Mobile trên PC bằng chuột và bàn phím nhưng sẽ phải sử dụng thêm trình giả lập Android.

Tự tin không thể gian lận, Valorant bị hack ngay khi mới ra mắt

Thực tế, nhiều người dùng trên Reddit cho rằng tình trạng hack đã xảy ra từ khi game ra mắt bản close beta.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm