Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha thi đấu đỉnh cao của PUBG Mobile Pro League VN S1 tuần 2

Trải qua tuần thi đấu thứ 2 đầy cam go và kịch tính, các “tay to” đã dần ổn định ở top đầu bảng xếp hạng.

PUBG Mobile Pro League VN S1 do FPT, Cocobay và Warrior tài trợ đã trải qua tuần thi đấu thứ 2 với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ các đội tuyển tham gia. Diễn biến kết quả cuối cùng vì lẽ đó cũng vô cùng khó đoán.

Tuần này, Eros Gaming nổi lên với lối thi đấu cực kỳ bùng nổ. “Đội ngũ giáo viên” Eros Gaming đã có tới 5 cái top 1 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng cơ hội còn y nguyên cho những cái tên bám đuổi sát sao đằng sau. Whysoserious, Xavier và Matrix United vẫn đang duy trì được phong độ ổn định của mình.

Highlight PUBG Mobile Pro league VN S1 tuan 2 anh 1

Eros.F1 có tuần thi đấu “vét mạng” quá thành công với 74 kills.

Trong khi đó, bầy phượng hoàng FFQ đã có một tuần thi đấu đáng quên khi họ không thể giành được bất kì top 1 nào. Bên cạnh là phong độ trồi sụt của Box Gaming khi sau 2 tuần chỉ đứng ở vị trí thứ 6. Đội tuyển này cũng mất hút trong các pha high-light của tuần. Các fan của Louis, Loki, Pimay, HuyGa chắc hẳn sẽ rất mong chờ sự trở lại của “nhà vua” trong tuần đấu tới.

Nếu xem Eros Gaming là bằng chứng cho một tập thể ổn định, Matrix United lại cho thấy kỹ năng điêu luyện của từng player.

Những pha xử lý đẳng cấp nhất tuần 2 PMPL VN PUBG Mobile Pro league VN S1 đã trải qua tuần thi đấu thứ 2 với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ các đội tuyển tham gia. Diễn biến kết quả cuối cùng vì lẽ đó cũng vô cùng khó đoán.

Tuyển thủ Break của Matrix đã có pha high-light ấn tượng ở ngày thi đấu thứ 8. Cụ thể, trong game đấu tại map Vikendi, Break đã clear toàn bộ đội hình Bad Boy, mặc cho vị trí của tuyển thủ Matrix là không hề tốt chút nào. Cũng phải nói, Bad Boy đã có tình huống thi đấu không tốt khi các pha ném nade đều tỏ ra không hiệu quả.

Nếu như ở tuần 1, Ferrari, Chopper, Louis, GE có thể xem như 4 cái tên xuất sắc, ở tuần 2, F1, Cows, Ferrari, GE, Bensu xứng đáng được nêu tên. Erros.F1 thậm chí đạt được 74 kills, đứng đầu trong danh sách các “tay to gánh team” trong tuần này.

Highlight PUBG Mobile Pro league VN S1 tuan 2 anh 2

Box Gaming thể hiện phong độ đáng thất vọng khi chỉ đứng ở top 6 sau tuần 2.

PUBG Mobile Pro League Vietnam là hệ thống giải chính thức xuyên suốt trong năm cho những pro-team tại Việt Nam có cơ hội tham dự các giải đấu quốc tế do VNG tổ chức. Năm nay, các tay đấu sẽ cùng tranh tài trên thiết bị đồng nhất iPhone 8 Plus do FPT tài trợ.

Năm nay, PUBG Mobile Pro League Vietnam được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng từ ngày 14/3 đến 2/4.

Tại đây, 22 đội tuyển đủ điều kiện tham dự tham gia tranh tài cùng 2 đội tuyển khách mời là Box Gaming và FFQ. Tất cả sẽ chiến đấu cho chức vô địch trị giá 1,5 tỷ đồng. 16 đội xuất sắc sẽ đến với trận chung kết tại Việt Nam, trong đó top 3 sẽ có tấm vé đến PMPL Sea Finals và top 1 được đi thẳng đến World League 2020.

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tuần thi đấu tiếp theo của PUBG Mobile Pro League VN S1 sẽ được tạm hoãn. Thông tin về ngày thi đấu mới nhất sẽ được ban tổ chức công bố sau.

Những tay súng đáng xem nhất hiện nay của PUBG Mobile Pro league VN S1

Không những sở hữu kỹ năng điêu luyện, thượng thừa, những player này còn lôi cuốn người xem bởi phong cách thi đấu máu lửa, tự tin và tư duy chiến thuật đẳng cấp.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm