Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tay súng đáng xem nhất hiện nay của PUBG Mobile Pro league VN S1

Không những sở hữu kỹ năng điêu luyện, thượng thừa, những player này còn lôi cuốn người xem bởi phong cách thi đấu máu lửa, tự tin và tư duy chiến thuật đẳng cấp.

Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 1

Nếu phải chọn ra cái tên nổi bật nhất làng PUBG Mobile Pro league VN mùa 1, không ai khác ngoài Louis của Box Gaming. Tên thật là Lê Văn Hiếu, chàng trai sinh năm 1991 tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quyết định theo đuổi PUBG Mobile bởi niềm đam mê quá lớn dành cho tựa game sinh tồn này.

Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 2
Với khả năng lãnh đạo cùng tư duy chiến thuật cao, Louis luôn là đầu tàu dẫn lối chơi của toàn đội. Có trong tay 2 chức vô địch quốc nội, vị thế số 1 của Box Gaming hiện nay chính là minh chứng rõ nhất cho tài năng của Louis.
Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 3
FFQ là một trong những team giàu kinh nghiệm chinh chiến với một chức vô địch PVNC cùng 2 lần á quân PMCO mùa Xuân và mùa Thu 2019. Mang dấu ấn đóng góp to lớn vào thành công của FFQ, chính là Chopper. Tham gia vào PMPL VN S1 - giải đấu với sự tài trợ của FPT, Cocobay và Warrior - FFQ cùng Chopper hứa hẹn sẽ mang đến những pha tranh đấu gay cấn cho người xem.
Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 4

Không những sở hữu khả năng scout tốt cùng những pha xử lý thông minh, đội trưởng FFQ còn nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, giàu cảm xúc. Không chỉ là một tanker, Chopper ngày càng trưởng thành hơn trong vai trò thủ lĩnh của “Bầy phượng hoàng Đông Nam Á” FFQ.

Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 5
Bucky Trần Trí Dũng là player với kỹ năng cá nhân cực kỳ tốt, có khả năng kéo top khi cả team đã nằm xuống. Bên cạnh kỹ năng thượng thừa, vẻ ngoài của chàng trai này thu hút không ít ánh nhìn của khán giả nữ trong các trận đấu PUBG Mobile Pro league VN S1 vào 14h hàng ngày.
Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 6

Trước đây, Bucky từng được đội tuyển nổi tiếng hàng đầu thế giới Bigetron của Indonesia chiêu mộ, song do không có được tiếng nói chung nên Bucky đã quay về và gia nhập Matrix United. Với kỹ năng cao cùng khả năng đọc tình huống tốt, đây sẽ là bản hợp đồng vô cùng giá trị dành cho đội tuyển có thương hiệu đến từ Bắc Mỹ.

Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 7

“Ông vua” Box Gaming không chỉ có được người anh cả Louis, đội tuyển này còn sở hữu sức mạnh không kém do “Tà thần” Loki mang đến. Tên thật Nguyễn Thành Trung, chàng trai sinh năm 1997 có phong cách thi đấu cực kỳ máu lửa khi thi đấu trong vai trò một tanker.

Hot player PUBG Mobile Pro league VN S1 anh 8

Là tuyển thủ đã gắn bó từ những ngày đầu tiên thành lập Box Gaming, Loki luôn đi đầu trong những cuộc chiến, trở thành lá chắn vững chãi cho đồng đội tin tưởng và dựa dẫm. Gương mặt nam tính, góc cạnh của Loki khiến anh được các fan ưu ái đặt cho biệt danh “Tạ Đình Phong của PUBG Mobile”.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm