Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Be the One - bản hùng ca của PUBG Mobile kết hợp cùng hit maker trẻ

Be the One không đơn thuần là bài hát của riêng một cộng đồng game, nó còn là khúc ca của những người trẻ không ngại dấn thân để giành lấy vinh quang cuộc đời.

Ca khúc chủ đề PUBG Mobile Pro League VN 20202 Be the One Khi nghe giai điệu Be the One, thần khí hùng hồn, hào sảng cùng với sự phá cách, mạnh mẽ đầy sôi động đại diện cho người trẻ được lấy làm tinh thần xuyên suốt của bài hát.

Nghe một bản nhạc hay không chỉ giúp game thủ cảm thấy thoải mái, hưng phấn mà còn tiếp thêm động lực đưa họ tới chiến thắng. Nằm bắt được nhu cầu đó, một bản hùng ca dành cho cộng đồng người chơi PUBG Mobile Việt Nam đã được nhà phát hành tựa game cho ra đời.

Khi nghe giai điệu Be the One, thần khí hùng hồn, hào sảng cùng với sự phá cách, mạnh mẽ đầy sôi động đại diện cho người trẻ được lấy làm tinh thần xuyên suốt của bài hát.

Phần ca từ cũng được trau chuốt, nêu cao tinh thần đoàn kết, không ngại dấn thân để đi đến tận cùng của con đường vinh quang. Đại đa số chúng ta, tuổi trẻ ai chẳng đôi lần loay hoay tìm kiếm lối ra, miệt mài khám phá con đường khẳng định cá tính và sống trong ác mộng mang tên lựa chọn.

Be the One cua PUBG Mobile anh 1

Mỗi người trẻ là một phiên bản khác nhau, họ có sở thích và đam mê riêng. Ảnh: PUBG Mobile eSports Việt Nam.

Mỗi người trẻ là một phiên bản khác nhau, họ có sở thích và đam mê riêng. Song dưới định kiến của xã hội, áp lực từ gia đình, vì những lý do chủ quan và khách quan, nhiều bạn trẻ không thể theo đuổi ước mơ của mình.

Tuy nhiên, cuộc đời ai cũng chỉ có một, để ‘’vượt qua ngày giông bão, ta tìm ra thứ ta thuộc về” là không dễ, nhưng đó mới là những ngày thanh xuân đáng sống.

Be the One sẽ là bài hát hay không chỉ gói gọn trong cộng đồng người chơi tựa game sinh tồn. Bất cứ ai khi nghe sẽ được truyền lửa cảm hứng từ tiết tấu như nhịp hành quân của ca khúc. Nhất là trong mùa dịch như hiện nay, tinh thần ‘We will be the one, we will be the winner” chắc chắn sẽ còn được nêu cao.

Bài hát còn được tạo nên từ bàn tay của những người trẻ: DTAP, Magazine và Mai. Với những ai đã từng ngân nga câu hát “Để Mị nói cho mà nghe”, thì chính DTAP là nhóm nhà sản xuất đã đứng sau thành công của tựa hit đình đám nhất hè 2019 này.

Be the One cua PUBG Mobile anh 2
Be the One cũng là ca khúc chủ đề của giải PUBG Mobile Đông Nam Á 2020.

Ngay khi chính thức ra mắt tối đêm 15/4, ca khúc đã được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho giai điệu bắt tai, lời rap cuốn hút của Be the One. Trong số đó, không ít bình luận đến từ các khán giả quốc tế.

“Trời ơi, nhạc hay quá, mình đợi lâu lắm rồi. Lúc xem giải luôn xin tên bài hát”, tài khoản Cuwee nhận xét. Nickname khác là iLoc lại mong muốn ca khúc có phiên bản tiếng Anh.

Be the One cũng là ca khúc chủ đề của PUBG Mobile Pro League 2020, giải đấu với sự tài trợ của FPT, Cocobay và Warrior có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ, đồng thời, cũng là cơ hội để các gamer được huấn luyện và tham gia đấu trường quốc tế.

PubG Mobile Pro League 2020 sẽ diễn ra từ 17 đến 23/4/2020 với trận chung kết ngày 24-26/4. Fan hâm mộ có thể đón xem những màn tranh tài gay cấn trên Fanpage chính thức của PubG Mobile Việt Nam.

Những pha thi đấu đỉnh cao của PUBG Mobile Pro League VN S1 tuần 2

Trải qua tuần thi đấu thứ 2 đầy cam go và kịch tính, các “tay to” đã dần ổn định ở top đầu bảng xếp hạng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm