Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Nick Carter đột tử

Bobbie Jean, em gái ca sĩ Nick Carter, qua đời vào sáng 23/12. Sự ra đi đột ngột của cô khiến gia đình sốc, đau đớn.

Trên TMZ, bà Jane Carter, mẹ của Nick Carter chia sẻ nỗi đau đớn trước sự ra đi của con gái Bobbie Jean ở tuổi 41.

Bà cho biết: "Tôi rất sốc trước cái chết đột ngột của con gái Bobbie Jean. Tôi cần thời gian để tin vào thực tế khủng khiếp khi điều này xảy lần thứ ba".

Theo People, Bobbie Jean mất sau khi bị ngưng tim. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa rõ ràng.

Bà Jane Carter nói sẽ đưa thông báo đầy đủ sau khi bình tâm trở lại. Gia đình mong muốn nhận sự tôn trọng từ công chúng trong thời gian đau buồn và cầu nguyện cho Bella, con gái của Bobbie Jean.

Bobbie Jean mat anh 1

Bobbie và các thành viên nhà Carter. Ảnh: Rex.

"Cha mẹ nào cũng đau đớn khi con cái mất đi. Nhưng nỗi đau của một đứa trẻ khi mất cha mẹ còn lớn hơn. Tôi mong mọi người hãy cầu nguyện cho cháu gái yêu quý của tôi. Trước đây, Bella đã mất cha và giờ không còn mẹ", mẹ của Nick Carter chia sẻ.

Bà Jane Carter đón nhận nỗi đau khi ba người con lần lượt ra đi. Năm 2022, Aaron Carter qua đời đột ngột ở tuổi 34. Trước đó, Leslie Carter mất vào năm 2012.

Những năm cuối đời, Bobbie Jean tập trung cho tổ ấm nhỏ, không hoạt động nghệ thuật như các thành viên khác trong gia đình. Trước đây, Bobbie là stylist và trang điểm, hỗ trợ cho Aaron Carter trong các chuyến lưu diễn.

Cô từng xuất hiện trong series truyền hình thực tế House of Carters, phát sóng năm 2006.

Vào tháng 6, Bobbie Jean bị bắt ở Florida sau cáo buộc ăn trộm một số vật phẩm tại cửa hàng. Khi khám xét, cảnh sát phát hiện ma túy trên người Bobbie.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Fan Việt reo hò khi idol Kpop Hanbin Ngô Ngọc Hưng xuất hiện

Sự xuất hiện của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng các thành viên nhóm Tempest là điểm nhấn trong đêm diễn tại TP.HCM.

Mẹ idol Kpop Hanbin Ngô Ngọc Hưng từ Yên Bái vào TP.HCM gặp con trai

Mẹ và chị gái đi từ Yên Bái vào TP.HCM để gặp Hanbin Ngô Ngọc Hưng. Người thân của anh cho biết chưa có cơ hội nói chuyện với nam thần tượng do lịch trình dày đặc.

An Anh

Bạn có thể quan tâm