Trung Quốc dần thâu tóm thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
78 kết quả phù hợp
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Từng được ví như “Alibaba của Việt Nam”, Tập đoàn NextTech của Shark Bình được coi là biểu tượng khởi nghiệp công nghệ, nay đối mặt sóng gió khi nhà sáng lập vướng vòng lao lý.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
TP.HCM đang đứng trước cơ hội chưa từng có để vươn lên trở thành siêu đô thị quốc tế, giữ vai trò cực tăng trưởng của cả nước sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Khởi đầu công việc tại Việt Nam với mức lương không cao, nhưng nhiều du học sinh vẫn cảm thấy hài lòng với quyết định về nước.
Trong bối cảnh kỷ nguyên số phát triển, năng lực quản trị công nghệ mới trở thành lợi thế, và quản trị đổi mới kỹ thuật số được xem là nghề nghiệp triển vọng trong tương lai.
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Thương hiệu máy tiệt trùng Fatzbaby bán chạy nhất sàn TMĐT đã có mặt tại nhiều bệnh viện, góp phần giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sơ sinh ngay tại phòng bệnh thai sản.
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chiến lược đầu tư bài bản, sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ giúp thẻ tín dụng VIB tăng trưởng mạnh mẽ.
Giải pháp tài khoản thanh toán mã hóa từ HDBank giúp định danh thông tin đối tác chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của doanh nghiệp, tổ chức.
Sự kiện “Xin chào SMEs” do UOB Finlab tổ chức mang đến kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho doanh nghiệp trên hành trình kinh doanh TMĐT.
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Tại Mỹ, hành động vi phạm bản quyền thương hiệu được cho là bất hợp pháp vì vi phạm luật nhãn hiệu.