Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Trương Quốc Thanh
Sáng 27/6, tại Bắc Kinh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Trương Quốc Thanh.
243 kết quả phù hợp
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Trương Quốc Thanh
Sáng 27/6, tại Bắc Kinh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Trương Quốc Thanh.
Tập đoàn Trung Quốc muốn làm đường sắt đô thị ở Hà Nội, TP.HCM
Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu máy và toa xe Đại Liên (Trung Quốc) khẳng định có thể đáp ứng nhu cầu, đem đến các giải pháp mang tính hệ thống cho Hà Nội, TP.HCM.
Rắc rối vụ metro số 1 TP.HCM bị nhà thầu đòi bồi thường
Dự án tuyến metro số 1 TP.HCM (Bến Thành - Suối Tiên) đang trong giai đoạn “chạy nước rút” để hoàn thành thì tiếp tục phát sinh các vướng mắc mới từ phía nhà thầu.
Trung Quốc và Việt Nam 'sẵn sàng đi sâu vào hợp tác thực chất'
Ủy viên trưởng Triệu Lạc Tế đồng tình với những đề xuất của Chủ tịch Quốc hội về phát triển quan hệ hai Đảng, hai nước; khẳng định sẵn sàng cùng Việt Nam đi sâu hợp tác thực chất.
Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu Trung Quốc
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng...
Phát biểu của Tổng bí thư Trung Quốc ở Cuộc gặp Nhân sĩ hữu nghị
TTXVN trân trọng giới thiệu nội dung phát biểu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại Cuộc gặp gỡ Nhân sĩ Hữu nghị và Thế hệ Trẻ Việt Nam - Trung Quốc.
Câu chuyện về sự lột xác qua ‘bàn tay’ Huawei
Bên cạnh giải pháp kinh doanh tạo ra doanh thu, Huawei tập trung phát triển nhiều giá trị đột phá, xanh và bền vững để toàn ngành hướng đến một thế giới chuyển đổi số thông minh.
Chế độ ăn keto và paleo không đem lại lợi ích như nhiều người nghĩ do chúng không có nhiều dinh dưỡng và gây hại cho môi trường.
Hơn 6 tỷ USD làm tuyến đường sắt từ Vientiane đến Vũng Áng
Tuyến đường sắt Vientiane (Lào) - Vũng Áng (Việt Nam) kết nối 2 nước có tổng chiều dài gần 555 km, tổng mức đầu tư khoảng 149.550 tỷ đồng.
Tổng thống Indonesia muốn Trung Quốc đầu tư cho thủ đô mới
Tiếp Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương, Tổng thống Indonesia Joko Widodo kỳ vọng tăng cường quan hệ kinh tế với Trung Quốc, bao gồm đầu tư vào thủ đô mới Nusantara.
Hà Nội đồng thuận mở rộng 'siêu nhà ga' Ngọc Hồi
Dự án nhà ga Ngọc Hồi được đề xuất mở rộng để trở thành ga trung tâm và depot của đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đường sắt quốc gia hiện hữu và hệ thống metro.
Cử tri TP.HCM phản ánh nhiều vấn đề hạ tầng, giao thông
Một số đoạn trên đường Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt bị ngập nước, không xử lý được do thiết kế sai, lề đường bị lấn chiếm là những phản ánh của người dân đến cơ quan chức năng.
Đà Nẵng hủy dự án ga đường sắt 'treo' 18 năm tại Liên Chiểu
Sau 18 năm quy hoạch "treo", dự án ga đường sắt Đà Nẵng đã bị chính quyền thành phố ra quyết định bãi bỏ, tạo điều kiện cho người dân xây dựng, sửa chữa nhà cửa.
Trung Quốc cam kết không để nông sản Việt Nam ùn tắc tại cửa khẩu
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, ông Lý Khắc Cường cam kết tạo thuận lợi cho việc thông quan, không để tái diễn tình trạng hàng nông sản của Việt Nam ùn ứ ở cửa khẩu.
Sai lầm của Trung Quốc khi siết tín dụng ngành địa ốc
Ảnh hưởng của việc siết tín dụng trong ngành địa ốc đã nằm ngoài kiểm soát của Bắc Kinh. Khi nền kinh tế suy yếu vì dịch bệnh và hạn hán, Trung Quốc buộc phải sửa sai.
Kết nối với các trục phát triển để tăng tính khả thi CHK Quảng Trị
Ngày 26/8, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group - tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến về chiến lược, hiệu quả đầu tư, quản lý vận hành Cảng hàng không Quảng Trị.
Chuẩn bị đầu tư đường sắt TP.HCM - Cần Thơ
Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ dài 174 km đang được nghiên cứu chuẩn bị đầu tư theo kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
Bộ GTVT lại xin gia hạn thực hiện tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ cho gia hạn thực hiện dự án Cát Linh - Hà Đông đến tháng 11/2023 để hoàn thiện hồ sơ và mua sắm linh kiện dự phòng.
Giải pháp nào để có 12.000 tỷ đồng di dời ga Đà Nẵng?
Kế hoạch di dời ga Đà Nẵng từ quận Thanh Khê ra ngoại thành nhằm giảm áp lực cho đô thị đã được bàn thảo từ 2004. Đến nay, việc này vẫn chưa thể triển khai.
Vì sao phải di dời ga đường sắt Đà Nẵng khỏi nội thành?
Nhà ga đường sắt Đà Nẵng có lịch sử 120 năm nhưng nằm giữa lòng đô thị với hàng loạt điểm giao cắt với đường bộ, tạo áp lực lớn về giao thông, môi trường, trật tự đô thị.