Phụ huynh ở Anh phẫn nộ vì bữa trưa quá ít ở trường
Hình ảnh bữa trưa với sandwich chỉ kẹp mẩu thịt bé hay bánh mì kẹp thịt khô của học sinh một trường trung học ở Anh khiến không ít phụ huynh phẫn nộ.
1.051 kết quả phù hợp
Phụ huynh ở Anh phẫn nộ vì bữa trưa quá ít ở trường
Hình ảnh bữa trưa với sandwich chỉ kẹp mẩu thịt bé hay bánh mì kẹp thịt khô của học sinh một trường trung học ở Anh khiến không ít phụ huynh phẫn nộ.
Các hãng bay khác đang ra sao khi Vietnam Airlines nhận gói 12.000 tỷ
Việc Vietnam Airlines được chấp thuận giải ngân gói 12.000 tỷ đồng là tín hiệu tích cực cho hàng không Việt trong bối cảnh các hãng bay đều đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Hành trình 25 năm xây dựng vị thế của Mercedes-Benz Việt Nam
25 năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam luôn đảm bảo kinh doanh tăng trưởng ổn định, kết hợp thực hiện nhiều hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Suzuki cải tiến dịch vụ để tối ưu lợi ích khách hàng
Năm nay ghi nhận nhiều thay đổi tích cực của Suzuki trong việc tối ưu lợi ích người dùng về dịch vụ sau bán hàng.
TC Motor xác nhận có vấn đề trên trục lái Hyundai Accent
TC Motor xác nhận vấn đề về hệ thống lái trên một số xe Hyundai Accent, công bố sẽ sửa chữa miễn phí cho cả xe đã hết hạn bảo hành và xe vi phạm chính sách bảo hành.
Cơ hội mua VinFast Lux A2.0 giá tốt trong tháng 11
Với chính sách giá bán từ 928,1 triệu đồng áp dụng đầu tháng 11, VinFast Lux A2.0 đang thu hút khách hàng trong phân khúc sedan hạng E.
Những đứa con bị cha mẹ ép chữa trị đồng tính ở Mỹ
Nhiều đứa trẻ bị đưa đến các trung tâm phúc lợi xã hội vì bố mẹ bỏ rơi. Phụ huynh của các em cho biết không cảm thấy thoải mái khi con cái thuộc cộng đồng LGBTQ.
Những mặt hàng kỳ quặc được bán online
Nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ khoản tiền lớn để sở hữu những sản phẩm lạ kỳ, thậm chí vô dụng.
5 lý do Innova là mẫu xe lý tưởng cho gia đình
Dù phục vụ mục đích di chuyển hàng ngày hay vượt đường trường để du lịch… Toyota Innova cũng là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.
Công ty Vịnh Thiên Đường và quỹ Hope trao quà tại miền Trung
Đoàn thiện nguyện của quỹ Hope và Công ty Vịnh Thiên Đường đã có mặt tại miền Trung trao quà cứu trợ cho bà con.
Đề nghị truy tố Đường 'Nhuệ' trong vụ bảo kê dịch vụ hỏa táng
Cơ quan điều tra đề nghị truy tố vợ chồng Nguyễn Xuân Đường và đồng phạm do cưỡng đoạt tiền dịch vụ hỏa táng của các gia đình có người tử vong.
Vietjet lỗ hơn 900 tỷ sau 9 tháng
Lũy kế 9 tháng, doanh thu hợp nhất của Vietjet là 13.780 tỷ đồng, thấp hơn 64% so với cùng kỳ năm trước. Mức lỗ của công ty sau 3 quý là 925 tỷ đồng.
Suzuki tăng thời gian bảo hành động cơ, hộp số của Ertiga và XL7
Suzuki Việt Nam thông báo tăng thời gian bảo hành động cơ, hộp số cho thế hệ mới nhất của 2 dòng xe Ertiga và XL7 lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
Những người phải tự trả chi phí khi nhập cảnh vào Việt Nam
Theo dự thảo của Bộ Y tế, một số trường hợp sẽ phải chi trả toàn bộ kinh phí cho các hoạt động đưa đón, cách ly tại khách sạn, xét nghiệm Covid-19.
Ôtô Suzuki ghi điểm với chính sách hậu mãi và kho phụ tùng sẵn có
Khách hàng có thể tự tin sở hữu xe hơi Suzuki với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chất lượng cao và cảm giác lái an toàn, tiện nghi trong quá trình sử dụng.
Nhà thổ núp bóng phòng tắm công cộng ở Nhật Bản
Dưới vỏ bọc hợp pháp của loại hình phòng tắm tư nhân, các "nhà thổ xà phòng" ở Nhật Bản từ lâu vẫn diễn ra hoạt động mại dâm trái phép.
Suzuki tung ưu đãi lớn cho tất cả dòng xe trong tháng 10
Suzuki mang đến chương trình ưu đãi trong tháng 10. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm và các loại phí khác tùy dòng xe.
Suzuki Việt Nam mở rộng kho, dự trữ hơn 490.000 chi tiết phụ tùng
Hãng xe Nhật Bản khẳng định có đủ phụ tùng dự trữ để cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc.
Nên mua hay thuê nhà trong thời dịch Covid-19?
Lãi suất thấp và nhu cầu đối với không gian sống rộng rãi khiến nhiều người dừng thuê nhà tại thành phố để chuyển sang mua nhà ở vùng ngoại ô.
Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.