Một chiếc ôtô tốt không chỉ cần có chất lượng cao, mà còn phải đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Để làm được điều này, doanh nghiệp luôn phải lắng nghe ý kiến khách hàng, hiểu được họ muốn gì và cần gì.
Là một trong những hãng xe đề cao tiêu chí chăm sóc người dùng, Suzuki Việt Nam liên tục giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng, mới đây là dòng xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport và mẫu SUV 7 chỗ XL7.
2 dòng xe Ertiga và XL7 được tăng thời gian bảo hành cho động cơ, hộp số lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. |
Tại thị trường quốc tế, thế hệ mới nhất của Ertiga đã bán ra 111.000 chiếc tại 20 quốc gia tính từ năm 2018. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019, Ertiga nhận được sự chào đón từ người tiêu dùng. Với tính thực dụng, được nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng Nhật Bản cùng sự bền bỉ, tiết kiệm, Ertiga là lựa chọn phù hợp cho cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn kinh doanh.
Trong khi đó, XL7 hoàn toàn mới ra mắt người tiêu dùng Việt sau thành công tại thị trường Indonesia với giải thưởng “Xe của năm 2020”. Sở hữu diện mạo mạnh mẽ, thể thao, khoang nội thất với hàng ghế được bố trí thông minh, nhiều công nghệ an toàn và khả năng tăng tốc nhanh, 654 xe XL7 đến tay khách hàng trong tháng 9 vừa qua.
Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là tiêu chí hàng đầu đối với việc sử dụng xe lâu dài của khách hàng. Việc đổi mới dịch vụ hậu mãi được hãng thực hiện bắt đầu từ khâu cải thiện cung cấp phụ tùng. Hãng xe Nhật có thể giao hàng trong ngày khi nhận được đơn đặt hàng từ các đại lý tại TP.HCM hoặc Hà Nội.
Để đáp ứng doanh số ôtô ngày càng tăng cũng như nhu cầu phụ tùng, 37 đại lý ôtô ủy quyền của Suzuki có 2 kho tại mỗi đại lý, tổng cộng có 77 kho sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sử dụng xe lâu dài. Suzuki dự kiến tiếp tục tăng số lượng dự trữ phụ tùng để đáp ứng nhu cầu đột xuất của khách. Giá phụ tùng được điều chỉnh thấp hơn trước đây, niêm yết công khai trên trang web chính thức của Suzuki.
Bên cạnh đó, Suzuki Việt Nam chính thức điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng để giảm bớt chi phí cho khách hàng từ tháng 4. Khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Chi phí bảo dưỡng 3 năm cũng giảm đến 50%.
Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi, Suzuki kỳ vọng có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho khách hàng. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây, dòng xe Ciaz giảm 48% từ hơn 13 triệu đồng xuống còn khoảng 7 triệu đồng.
Ngoài ra, Suzuki còn tăng thời gian bảo hành động cơ, hộp số cho thế hệ mới nhất của Ertiga và XL7 hoàn toàn mới từ 3 năm hoặc 100.000 km lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ đại lý Suzuki ủy quyền hoặc truy cập tại đây.
Các dòng xe của Suzuki hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những giá trị thực tiễn. Bên cạnh chất lượng được đảm bảo, chi phí sử dụng xe thấp, Suzuki nỗ lực trở thành thương hiệu có dịch vụ hậu mãi hàng đầu.
Trong tháng 10, Suzuki dành khuyến mãi lớn cho Ertiga, XL7 và các dòng xe khác. Chi tiết khuyến mãi như sau:
Ưu đãi mua ôtô Suzuki trong tháng 10. |
Chương trình được áp dụng trên toàn quốc đến hết 31/10. Khách hàng liên hệ đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết.
Bình luận