Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô Suzuki ghi điểm với chính sách hậu mãi và kho phụ tùng sẵn có

Khách hàng có thể tự tin sở hữu xe hơi Suzuki với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chất lượng cao và cảm giác lái an toàn, tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Khách hàng sở hữu xe phổ thông luôn cân nhắc kỹ về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai, người tiêu dùng càng có xu hướng thắt chặt chi tiêu. Nhưng những ai đang có nhu cầu lên đời ôtô vẫn có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm của Suzuki với dịch vụ hậu mãi tốt, kho phụ tùng sẵn có và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Suzuki đặt hậu mãi làm tiêu chí phục vụ hàng đầu. Hãng xe Nhật Bản có mức điều chỉnh giá phụ tùng hợp lý, thay đổi chu kỳ bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí cho khách hàng.

Cụ thể, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng được bảo dưỡng xe tại mốc 7.500 km hoặc 6 tháng, Suzuki miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%.

Bên cạnh đó, Suzuki cũng mở rộng thời gian bảo hành động cơ và hộp số của dòng Ertiga và XL7 đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước, giúp khách hàng yên tâm trong thời gian sử dụng xe. Điều này chứng minh hãng xe Nhật có sự tự tin về chất lượng và độ bền của động cơ, hộp số.

Suzuki anh 1

Suzuki dự trữ hơn 510.000 chi tiết phụ tùng tại 3 kho lớn trên cả nước.

Suzuki cũng tăng cường đào tạo nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng, dự trữ thêm phụ tùng để loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).

Hiện tại, hơn 510.000 chi tiết phụ tùng có sẵn ở 3 kho lớn miền Bắc và Nam. Đại lý tại TP.HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng được giao ngay trong ngày. 37 đại lý ôtô ủy quyền trải dài cả nước cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi đại lý, tổng cộng 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng. Giá phụ tùng của Suzuki được công khai tại đây.

Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Suzuki được nhập khẩu trải qua 3 lần kiểm tra toàn diện trước khi đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện đầu tiên được thực hiện tại nhà máy ở Indonesia hoặc Thái Lan. Sau đó, 51 hạng mục được kiểm tra kỹ càng tại nhà máy của Suzuki ở Việt Nam, bao gồm kiểm tra trên đường lái thử. Cuối cùng, 61 hạng mục được kiểm tra bởi đại lý trước khi giao xe. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm Suzuki.

Suzuki anh 2

Xe Suzuki nhập khẩu được kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng.

Hộp số tự động của Suzuki còn có tính năng lock-up kết nối trực tiếp động cơ và hộp số trong một số điều kiện nhất định khi xe vận hành ở số 4. Hộp số triệt tiêu được hiện tượng trượt biến mô ở số 4, từ đó phát sinh ít nhiệt và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khi chức năng lock-up kích hoạt, người lái có thể cảm nhận được âm thanh phát ra từ hộp số. Tính năng này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Suzuki anh 3

Xe Ertiga, XL7 được gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số.

Khung gầm nhẹ cũng là một trong những thế mạnh của Suzuki so với các đối thủ. Ertiga nhẹ hơn 100 kg, giúp tăng cường khả năng tăng tốc của xe.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yên tâm khi sử dụng xe Suzuki bởi tính năng an toàn, phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Suzuki trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), túi khí phía trước, camera lùi cho hầu hết mẫu xe. Ertiga Sport và XL7 còn có hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), thân xe hấp thụ lực và giảm chấn thương cho người đi bộ khi xảy ra va chạm (PIMB). Tất cả mẫu xe Suzuki được tính toán để mang đến cho khách hàng sự tự tin khi sở hữu.

Suzuki anh 4

Suzuki ưu đãi cho xe du lịch và thương mại trong tháng 10.

Để biết thêm thông tin chương trình, độc giả truy cập tại đây. Khách hàng liên hệ với các đại lý ủy quyền của Suzuki, gọi hotline 18006950 hoặc truy cập website suzuki.com.vn/xe-hoi để tìm hiểu các dòng xe của Suzuki. Khách hàng tìm kiếm các đại lý chính hãng Suzuki tại suzuki.com.vn/dai-ly/dai-ly-o-to.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm