Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki tung ưu đãi lớn cho tất cả dòng xe trong tháng 10

Suzuki mang đến chương trình ưu đãi trong tháng 10. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm và các loại phí khác tùy dòng xe.

Bứt tốc trên thị trường ôtô Việt với 1.778 xe bán ra trong tháng 9, Suzuki ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (1.384 xe).

Suzuki anh 1

XL7 hoàn toàn mới là mẫu SUV 7 chỗ được khách hàng Việt ưa chuộng.

Trong tháng 10, Suzuki tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi: Đối với khách hàng vay mua xe, 3 ngân hàng Vietcombank, VietinBank và BIDV hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi khi mua Ertiga và XL7 hoàn toàn mới. Độc giả theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

Suzuki anh 2

Chương trình khuyến mãi trong tháng 10.

Nhận định Việt Nam là thị trường chiến lược, Suzuki liên tục mang về những mẫu xe mới trên thế giới. Trong giai đoạn khách hàng dè dặt chi tiêu, hãng vẫn ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới và gần đây nhất là sedan hạng B Ciaz mới.

Suzuki anh 3

Mẫu xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Với thiết kế bắt nhịp xu hướng, mức giá hợp lý cùng chi phí sử dụng thấp, các mẫu xe Suzuki đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng muốn chi tiêu tiết kiệm, thực dụng và cân nhắc hơn trong tình hình kinh tế khó khăn.

Đơn cử, là ôtô đạt giải “Xe của năm 2020” ở Indonesia, XL7 có doanh số tốt trong những tháng vừa qua tại Việt Nam. Ngoại hình mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi và cảm giác lái thể thao nổi bật so với các dòng xe cùng tầm giá, XL7 thoả mãn những khách hàng ưa chuộng SUV nhập khẩu và tính bền bỉ của thương hiệu Nhật.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới ra mắt cũng đón nhận nhiều phản hồi tích cực bởi thiết kế cân đối, nội thất rộng rãi, nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng Nhật Bản và kế thừa đặc tính bền bỉ của xe Suzuki.

Suzuki anh 4

Ciaz mới - mẫu sedan hạng B ra mắt cuối tháng 9.

Kế thừa văn hóa hiếu khách của người Nhật, Suzuki Việt Nam nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ. Kể từ khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam vào năm ngoái, ông Takahara đã tiến hành nhiều thay đổi trong dịch vụ hậu mãi.

Từ tháng 4, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng bảo dưỡng xe tại thời điểm 7.500 km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng của Suzuki trong 3 năm giảm đến 50%. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây của Ciaz, chi phí giảm 48% từ 13,616 triệu đồng xuống còn 7,02 triệu đồng.

Suzuki anh 5

Suzuki Swift - chiếc hatchback phù hợp cho người cá tính, năng động.

Để đáp ứng doanh số ôtô ngày càng tăng và nhu cầu phụ tùng từ khách hàng, Suzuki đảm bảo có đầy đủ phụ tùng tại 2 kho tại miền Nam (TP.HCM, Đồng Nai) và một kho tại miền Bắc (Hà Nội) với số lượng 510.000 chi tiết phụ tùng.

Hãng cũng đang xây dựng thêm một kho tại TP.HCM. Kho Long Bình tại Đồng Nai cũng sắp được mở rộng để tăng cường số lượng phụ tùng. Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể nhận hàng trong ngày. Thông tin đại lý ủy quyền, giá phụ tùng, giá bán của các dòng xe Suzuki được công khai trên website suzuki.com.vn.

Suzuki Việt Nam luôn ưu tiên dịch vụ hậu mãi, đồng thời là một trong những thương hiệu Nhật Bản cung cấp phụ tùng giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Hãng xe cũng tiến hành thay đổi chu kỳ để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp, giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng và dự trữ để loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).

Bên cạnh đó, Suzuki cũng tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên, giúp khách hàng sử dụng xe thoải mái. Để cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, Suzuki Việt Nam dự kiến triển khai 23 đợt huấn luyện đa dạng kỹ năng bảo dưỡng trong vòng 3 tháng, kể từ tháng 10, trên cả nước.

Với những đổi mới thiết thực của Suzuki Việt Nam, khách hàng có thể an tâm sở hữu xe từ lúc mua lẫn trong quá trình sử dụng. Khi có phản hồi hoặc nhu cầu tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng liên hệ hotline 18006950.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm